Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí Tây Ninh

Gia công cơ khí nói chung và gia công cơ khí chính xác là hai thuật ngữ thường được sử dụng trong lĩnh vực cơ khí. Vậy gia công cơ khí là gì bạn đã biết chưa ? Hoặc thế nào là gia công cơ khí chính xác?

GIA CÔNG CƠ KHÍ LÀ GÌ?

Chúng ta có khái niệm gia công cơ khí là vận hành thao tác của máy móc, thợ cơ khí để tạo ra các bộ phận máy có độ chính xác cao từ các vật liệu như sắt, thép, inox ... Ứng dụng trong cuộc sống thực của con người hoặc tạo ra những chi tiết máy hoàn chỉnh cho một phần của tổng sản phẩm.

VÌ SAO HOẠT ĐỘNG GIA CÔNG CƠ KHÍ LẠI XUẤT HIỆN

Hiện nay, lĩnh vực gia công cơ khí với chuyên môn hóa được nhà nước khuyến khích và tập trung phát triển. Từ bước đệm đó và nhu cầu thị trường cần gia công tăng mạnh, nên các công ty chuyên về gia công cơ khí đã ra đời và phát triển. Lý do phát triển gia công cơ khí là do nhu cầu thực tế của các đơn vị sản xuất, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo giá thành cạnh tranh của sản phẩm. Điều này là không thể có được nếu đơn vị sản xuất có một đơn vị gia công. Do đó, thị trường gia công cơ khí ngày càng phát triển và cạnh tranh.

Bạn đã hình dung được gia công cơ khí là thế nào và sự hình thành của thị trường. Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về các hoạt động thuật ngữ và sản phẩm gia công cơ khí là gì.

NHỮNG ĐIỀU CẦN QUAN TÂM ĐẾN GIA CÔNG CƠ KHÍ

Phương pháp gia công cơ khí:

Gia công cơ khí hiện có 2 loại gia công để tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu của Khách Hàng. Đó là gia công cơ khí chính xác và gia công cơ.

Gia công cơ khí chính xác là gì?

Gia công cơ khí chính xác còn được gọi là gia công CNC. Các sản phẩm được xử lý bằng phương pháp này đạt độ chính xác và tinh xảo cao theo khuôn mẫu hoặc bản vẽ. Bởi vì phương pháp này được xử lý bởi máy CNC hiện đại nhất trong lĩnh vực gia công. Hiện tại máy CNC có nhiều loại như CNC phay, tiện, máy cắt CNC, máy laser…Các sản phẩm được gia công bao gồm các vật liệu bằng sắt, thép, inox, đồng và nhựa.

Gia công cơ là gì?

Gia công cơ khí là phương pháp gia công đòi hỏi phải có bàn tay của thợ cơ khí, họ có thể mài, phay, tiện, cắt để tạo ra những sản phẩm mà họ mong muốn.

CÔNG NGHỆ GIA CÔNG CƠ KHÍ

Các công nghệ gia công cơ khí có những loại nào? Đây là yếu tố bạn cần khi bạn đặt hàng từ đơn vị gia công. Bạn cần biết có 3 loại gia công cơ khí chính hiện nay:

Công nghệ gia công không phôi: Công nghệ này là sản phẩm được tạo ra bởi các hoạt động như đúc, rèn, dập, ép, hàn ... Hoặc thường được gọi bằng các thuật ngữ gia công biến dạng, gia công áp lực, gia công nóng.

Công nghệ gia công phôi: Đây là một hoạt động hỗ trợ máy móc nhưng vẫn cần bàn tay của thợ cơ khí để cắt, mài, tiện phay hoặc bào.

Hiện nay trên thị trường cũng có các phương pháp gia công cơ khí khác như gia công bằng công nghệ sóng siêu âm, tia lửa điện…

CÁC SẢN PHẨM GIA CÔNG CƠ KHÍ LÀ GÌ?

Sản phẩm gia công cơ khí chính là sản phẩm đã được làm từ các vật liệu như sắt, thép, inox, hợp kim, đồng, nhôm, nhựa. Bạn có thể bắt gặp nhiều sản phẩm từ các vật liệu trên từ đơn giản cho đến phức tạp trong cuộc sống hàng ngày, những sản phẩm đó được làm từ gia công cơ khí.

Đối với các công ty gia công cơ khí, họ có thể nhận được đơn đặt hàng từ nhiều công ty trong hầu hết các lĩnh vực. Gia công linh kiện máy móc cho ô tô, sản xuất, quân sự, thiết bị trong lĩnh vực y tế, các mặt hàng trong cuộc sống như thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, đồ trang trí nội thất, đồ mỹ nghệ ...

Tất cả các sản phẩm, hay chi tiết máy đều có thể được gia công. Gia công cơ khí là một thuật ngữ ai cũng biết nhưng nhiều người không biết gia công cơ khí là gì. Thật khó nếu bạn có một ý tưởng kinh doanh cần sản xuất sản phẩm bạn muốn mà không biết làm thế nào để làm. Thì bạn hãy nghĩ ngay đến gia công cơ khí. Họ có thể cung cấp cho bạn những giải pháp hoàn hảo để bạn thực hiện được ý tưởng của mình một cách trọn vẹn nhất.

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín cũng là một đơn vị chuyên gia công cơ khí. Chúng tôi có uy tín trên thị trường và gia công cho nhiều công ty trên Toàn Quốc. Chúng tôi có thể gia công được tất cả các sản phẩm mà các công ty gia công khác có thể làm với chi phí thấp, chất lượng tốt.

Nếu bạn cần tìm một đối tác gia công cơ khí có uy tín, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác