Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia Công Cơ Khí Chính Xác Biên Hòa

Ngày nay, lĩnh vực gia công cơ khí chính xác tại Biên Hòa, Bình Dương và TPHCM đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong nền công nghiệp phụ trợ và kỹ thuật cơ khí.

Với sự hiện diện của nhiều công ty và xí nghiệp liên quan đến ngành nghề cơ khí, đây là một lĩnh vực có ý nghĩa quan trọng. Trong số đó, Công ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín đặc biệt chuyên về gia công chi tiết máy và thiết bị phụ trợ máy móc, phục vụ cho các ngành sản xuất trong lĩnh vực công nông nghiệp.

Gia công cơ khí Biên Hòa
Gia công cơ khí Đồng Nai

Văn phòng và xưởng gia công cơ khí tại Đồng Nai

Nếu Quý Khách đang tìm kiếm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực "Gia Công Cơ Khí", hãy đến ngay với chúng tôi tại Cơ Khí Trọng Tín. Với nền tảng chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên tay nghề lành nghề, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ gia công cơ khí chính xác tại Đồng Nai tốt nhất.

Công ty gia công cơ khí chính xác Biên Hòa Đồng Nai

Công ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín đã được thành lập vào năm 2016 với mục đích chuyên chế tạo và gia công các sẩn phẩm bằng các loại máy gia công cơ khí chính xác, khuôn mẫu và khuôn dập.

Với một đội ngũ kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao, chúng tôi cam kết tuân thủ nguyên tắc "CHẤT LƯỢNG CHO BẠN, UY TÍN CHO CHÚNG TÔI" để mang đến sự tin cậy và hài lòng cho quý khách hàng trong quá trình làm việc với đơn vị chúng tôi.

Công ty gia công cơ khí chính xác Biên Hòa Đồng Nai

Ngoài ra, chúng tôi cũng đặt mục tiêu hỗ trợ khách hàng trong việc tìm ra những giải pháp kỹ thuật tốt nhất để giảm thiểu chi phí một cách tối đa, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí trong quá trình gia công. Chúng tôi sẵn sàng gia công cơ khí theo yêu cầu đặc biệt của quý khách hàng.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn chúng tôi gia công cơ khí

Chúng tôi đáp ứng đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng và chuyên gia công các sản phẩm cơ khí với độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng và giao hàng đúng hẹn tại khu vực Đông Nam Bộ, bao gồm Biên Hòa (Đồng Nai), Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp thiết bị máy móc trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp, đặc biệt là máy bẻ đai tự động của thương hiệu Hoàng Gia, chúng tôi cũng chế tạo khuôn mẫu, khuôn dập nguội và gia công các sản phẩm chi tiết.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn chúng tôi gia công cơ khí

Bên cạnh đó, chúng tôi có kinh nghiệm trong chế tạo và lắp đặt hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện với việc nhập khẩu linh kiện từ các nước như Hàn Quốc, Đức...

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ gia công cơ khí của chúng tôi, thì hãy liên hệ với Công ty Cơ khí Trọng Tín để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết.

Các phương pháp gia công mà đơn vị chúng tôi đang cung cấp

Để có thể có đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng thì Cơ Khí Trọng Tín đang cung cấp rất nhiều các phương pháp gia công cơ khí khác nhau. Bởi vậy, dưới đây chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu tới các bạn một vài các phương pháp gia công kim khí nổi bật mà chúng tôi đang cung cấp.

Gia công cơ khí chính xác bằng phương pháp tiện

Phương pháp gia công cơ khí CNC tiện là quá trình sử dụng máy tiện CNC để tạo ra các chi tiết cơ khí. Máy tiện CNC điều khiển chính xác vị trí, chuyển động và công cụ cắt để tiến hành quá trình gia công.

Gia công cơ khí chính xác bằng phương pháp tiện

Quá trình này thường bao gồm xoay quanh một chi tiết tròn và sử dụng công cụ cắt để loại bỏ vật liệu dư thừa và tạo ra hình dạng và kích thước mong muốn.

Gia công cơ khí chính xác bằng phương pháp phay

Phương pháp gia công cơ khí CNC phay là quá trình sử dụng máy phay CNC để tạo ra các chi tiết cơ khí. Máy phay CNC điều khiển chính xác vị trí, chuyển động và công cụ cắt để thực hiện quá trình gia công.

Gia công cơ khí chính xác bằng phương pháp phay

Quá trình này thường bao gồm di chuyển công cụ cắt xoay quanh một chi tiết và loại bỏ vật liệu dư thừa để tạo ra các hình dạng, kích thước và chi tiết phức tạp. Công nghệ CNC cho phép điều khiển chính xác quá trình gia công CNC, đảm bảo độ chính xác và lặp lại cao.

Gia công cơ khí chính xác bằng phương pháp chấn dập

Phương pháp gia công cơ khí chấn dập (hoặc dập nổi) là quá trình sử dụng máy chấn dập để tạo ra các chi tiết cơ khí. Trong quá trình này, một lực lớn được áp dụng lên một tấm vật liệu để nén nó vào một khuôn hoặc khuôn mẫu, tạo ra các hình dạng và kết cấu mong muốn.

Gia công cơ khí chính xác bằng phương pháp chấn dập

Quá trình gia công chấn dập thường được sử dụng để sản xuất các bộ phận như tấm kim loại, thành ống và chi tiết có hình dạng rất phức tạp khác.

Gia công cơ khí chính xác bằng phương pháp cắt dây Molipden

Phương pháp gia công cơ khí cắt dây Molibden (EDM - Electrical Discharge Machining) là một quá trình gia công tiên tiến sử dụng dòng điện cắt để loại bỏ vật liệu từ một chi tiết cơ khí.

Trong quá trình này, một dây cắt Molibden được sử dụng như một điện cực và điện thế cao được áp dụng giữa dây cắt và các chi tiết gia công.

Gia công cơ khí chính xác bằng phương pháp cắt dây Molipden

Sự xung điện tạo ra các xung điện giữa dây cắt và chi tiết, tạo ra các điểm sáng, nơi vật liệu bị tan chảy và được loại bỏ. Quá trình EDM thường được sử dụng để gia công cơ khí các vật liệu khó cắt như thép cứng, titan và hợp kim.

Ưu điểm khi gia công cơ khí chính xác tại Cơ Khí Trọng Tín

  •  Có đội ngũ kỹ sư và nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác. Điều này đảm bảo rằng các chi tiết được gia công với độ chính xác cao và chất lượng tốt.
  •  Sử dụng các thiết bị gia công hiện đại, bao gồm máy CNC và hệ thống CAD/CAM tiên tiến. Điều này cho phép gia công chính xác, nhanh chóng và lặp lại cao, đồng thời giảm thiểu sai số và lỗi trong quá trình sản xuất.
  •  Luôn đáp ứng được khách hàng về vấn đề thời gian và giá thành khi gia công các sản phẩm.
  • Có khả năng gia công các loại vật liệu đa dạng như thép không gỉ, nhôm, đồng, titan, và các loại hợp kim khác. Điều này cho phép đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
  • Luôn đặt sự tin cậy và đáng tin cậy lên hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.
  •  Đội ngũ nhân viên luôn tương tác tích cực với khách hàng và coi đó là một phần quan trọng trong quá trình làm việc. Họ lắng nghe yêu cầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.

Vậy qua bài viết trên, nếu bạn đang có nhu cầu gia công cơ khí chính xác tại Biên Hòa thì hãy liên hệ ngay với Cơ Khí Trọng Tín để nhận được tư vấn, báo giá, cũng như nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn về giá thành

Dịch vụ khác