Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Các phương pháp gia công cơ khí CNC hiệu quả nhất hiện nay

Khi nhắc đến việc gia công cơ khí thì hiện nay, để có thể đảm bảo các vấn đề về chất lượng thành phẩm, thời gian gia công, hiệu xuất gia công,... thì hiện nay, có rất nhiều các phương pháp gia công cơ khí CNC trên thị trường nước ta.

Các phương pháp gia công cơ khí CNC hiệu quả nhất hiện nay

Bởi vậy mà bạn cũng đang có nhu cầu gia công CNC nhưng không biết nên lựa chọn phương pháp nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những phương pháp gia công cơ khí chính xác hiệu quả nhất.

Gia công cơ khí CNC không phôi

Gia công cơ khí CNC không phôi là việc gia công bằng những thao tác như đúc, rèn, dập nóng, dập nguội, cán, kéo, ép, hàn,... Những phương này còn còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như gia công cơ khí đột dập, gia công áp lực, gia công nóng.

Các thành phẩm được tạo ra từ phương pháp gia công này thông thường đều sẽ là khởi phẩm, hay còn được biết đến với tên gọi là phôi và có hình dạng vô cùng đơn giản, cần phải thông qua phương pháp gia công cơ khí cắt gọt mới tiếp tục sử dụng được.

Gia công cơ khí CNC không phôi

Tuy nhiên, cũng sẽ có những trường hợp thành phẩm của phương pháp gia công này có thể trực tiếp sử dụng khi gia công, mà không cần phải sử dụng thêm phương pháp gia công khác.

Gia công cơ khí CNC bằng tia Laser

Gia công cơ khí CNC bằng tia Laser là một quy trình bao gồm nhiều bước của hệ thống tia Laser được dùng để làm nóng chảy nguyên vật liệu gia công. Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn 2 hình thức gia công cơ khí chính là cắt laser CO2 và cắt LaserFiber.

Gia công cơ khí CNC bằng tia Laser

Phương pháp gia công này được biết đến với ưu điểm giúp có thể giải quyết được hầu hết mọi loại phôi kim loại phổ biến nhất hiện nay. Đồng thời, khi gia công bằng phương pháp này các thành phẳm hầu hết đều sẽ đạt tiêu chuẩn. 

Gia công cơ khí CNC cắt gọt

Gia công cơ khí CNC cắt gọt là phương pháp gia công được thực hiện bằng các thao tác như tiện, phay, mài, bào, xọc, khoan, chuốt,... Các hình thức gia công này được biết đến với tên gọi là gia công nguội, gia công cắt gọt,...

Gia công cơ khí CNC cắt gọt

Hiện nay, thì phương pháp gia công này cũng đang được sử dụng rất nhiều khi các thành phẩm của phương pháp gia công này có 60% các thao tác sử dụng các thiết bị máy móc, để đảm bảo về năng xuất, cũng như đem lại độ chính xác của thành phẩm khi gia công.

Gia công cơ khí CNC bằng Plasma

Gia công cơ khí CNC bằng tia Plasma, hay còn được gọi với tên ngắn gọn là cắt plasma là một phương pháp dùng sóng Plasma có nhiệt độ từ 11000°C - 28000°C để tiến hành cắt kim loại nóng chảy ra khói vị trí cần cắt.

Gia công cơ khí CNC bằng Plasma

Vậy bên trên là những phương pháp gia công cơ khí CNC hiệu quả nhất trên thị trườn hiện nay. Chúc các bạn có thể lựa chọn được cho mình một phương pháp gia công hợp lý nhất nhé.


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác