Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí

Bạn đang sống và làm việc tại Đồng Nai? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một Công ty gia công cơ khí tại Đồng Nai để tham khảo giá cả thị trường hoặc để tìm hiểu về lĩnh vực cơ khí này? Công ty TNHH Cơ khí Trọng Tín chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công cơ khí chính xác, thiết kế chế tạo khuôn mẫu hàng đầu tại Đồng Nai và cả nước.

Gia công cơ khí

Sản phẩm gia công cơ khí chính xác

Công ty gia công cơ khí Trọng Tín chuyên sản xuất theo yêu cầu cho rất nhiều doanh nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận với giá cả rẻ nhất, uy tín và chất lượng vượt trội, dịch vụ hoàn hảo đến từng sản phẩm. Sản xuất các sản phẩm đa chủng loại đa dạng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật của quý khách hàng.

Gia công cơ khí tại Công ty cơ khí Trọng Tín

Những dịch vụ tại công ty Trọng Tín chúng tôi là: gia công cơ khí chính xác, gia công cơ khí linh kiện chi tiết máy, gia công CNC, dịch vụ tư vấn thiết kế các khuôn mẫu theo yêu cầu, thiết kế chế tạo đồ khuôn mẫu,... và rất nhiều dịch vụ khác nữa.

Sản phẩm gia công cơ khí tại cơ khí Trọng Tín: gia công phay, gia công tiện, gia công chấn dập, gia công khuôn dập nguội, gia công bằng máy cắt laser cắt dây molipden.

Trong suốt thời gian hơn 15 năm hoạt động vừa qua, chúng tôi đã tạo dựng cho mình một thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường gia công cơ khí trong nước và ngoài nước.

Với sự đầu tư thỏa đáng vào những công nghệ mới và máy móc  trang thiết bị hiện đại với đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết, tận tình và có kinh nghiệm dày dặn. Chúng tôi đã và đang tạo ra những sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu mà quý khách hàng. 

gia cong co khi

Sản phẩm gia công cơ khí chính xác

Chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn nhất của quý khách hàng. Chúng tôi là những người hiểu được bạn và luôn muốn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về sản phẩm gia công hay cả dịch vụ của chúng tôi. Công ty gia công cơ khí Trọng Tín chúng tôi tương đương như là đầu tàu kinh tế của cả nước, tốc độ phát triển kinh tế luôn đạt đến mức cao nhất.

Công ty chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác tại Đồng Nai trong suối những năm qua chúng tôi đã gắn bó với hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ chỉ mong rằng tất cả chúng ta cùng phát triển để kinh tế nước Việt Nam dân chủ cộng hòa luôn luôn đi lên so với toàn quốc.

cong ty gia cong co khi

Sản phẩm gia công cơ khí chính xác

Vì sao nên lựa chọn chúng tôi là đơn vị để gia công cơ khí

Để có thể có thể tìm được một đơn vị gia công cơ khí hiện nay, là một việc vô cùng cùng đơn giản. Các bạn chỉ cần lên mạng và tìm kiếm với từ khóa "gia công cơ khí" là sẽ có đến hàng trăm, hàng nghìn các kết quả để bạn có thể lựa chọn.

Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng trong các kết quả này lại là một việc rất khó. Vì có không ít các đơn vị trong những kết quả này, vì lợi ích cá nhân mà xem nhẹ về chất lượng gia công và chỉ chú ý đến lãi xuất của đơn vị mình.

Vì sao nên lựa chọn chúng tôi là đơn vị để gia công cơ khí

Hiểu được điều này thì Cơ Khí Trọng Tín luôn quan tâm và chú trọng đến chất lượng sản phẩm gia công và giá thành giá thành sao cho tốt nhất đến với khách hàng.

Ngoài ra vì là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và đã từng phục vụ rất nhiều khách hàng nên chúng tôi khẳng định có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn khi đến với chúng tôi. Đảm bảo chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn mỗi khi có nhu cầu gia công kim khí.

Các dịch vụ gia công cơ khí mà chúng tôi đang cung cấp

  •  Các chi tiết của linh kiện mà chúng tôi gia công đều được thiết kế bằng file 3D và chế tạo bằng hệ thống máy CNC.
  •  Nhận thiết kế và gia  công sản xuất bánh răng với độ chính xác vô cùng cao.
  •  Gia công thiết kế và chế tạo đồ gá, Jig.
  •  Nhận gia công cơ khí chính xác những phụ tùng và linh kiện máy móc theo yêu cầu của khách hàng.
  •  Gia công khuôn dập liên hoàn và khuôn định hình, khuôn dập,...
  •  Gia công chế tạo các loại khuôn mẫu như khuôn nhựa, khuôn cao su, khuôn ép,...
  •  Nhận gia công tiện, phay, bào, cắt dây bằng công nghệ CNC

Lợi ích khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị để gia công cơ khí

  • Là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn tận tình hết mình với khách hàng.
  • Các sản phẩm mà chúng tôi gia công luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
  • Dịch vụ gia công nhanh chóng và luôn hoàn thành đúng hẹn với khách hàng.
  • Giá thành gia công vô cùng hợp lý và luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Lợi ích khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị để gia công cơ khí

Nếu quý bạn có nhu cầu về ngành gia công cơ khí chính xác thì hay đến với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và hợp đồng lâu dài. Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  •  Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
  •  Điện thoại: 0613894173
  •  Email[email protected]

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác