Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí chính xác

Với các loại máy móc hiện đại Công ty TNHH Cơ khí Trọng Tín đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm gia công cơ khí chính xác đạt độ chính xác cao nhất, dịch vụ tốt nhất và giá hợp lý nhất tại Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Công ty chúng tôi cam kết sẽ làm cho quý bạn được hài lòng nhất về cả sản phẩm gia công cơ khí chính xác lẫn dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

Gia công cơ khí chính xác

Ảnh minh họa: Gia công cơ khí chính xác

Gia công cơ khí chính xác là gì

Gia công cơ khí chính xác hay còn được gọi là gia công cơ khí chính xác CNC là một hình thức gia công cơ khí bằng các loại máy móc và trang thiết bị tiên tiến và hiện đại để đạt được độ chính xác cao. Hình thức gia công này có thể áp dụng trên rất nhiều các loại nguyên vật liệu khác nhau như sắt, inox, nhôm, thép,...

Gia công cơ khí chính xác là gì

Điểm khác nhau giữa hình thức gia công này và các hình thức gia công khác đó chính là việc sử dụng nhiều các loại máy móc và các thiết bị hiện đại. Chính vì vậy mà các sản phẩm được gia công bằng hình thức này luôn đạt độ chính xác cao gần như là tuyệt đối.

Các loại nguyên vật liệu dùng trong gia công cơ khí chính xác

  • Kim loại thường: Sắt, nhôm,... được chế tạo thành nhiều loại sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp như xoong nồi, chi tiết máy, phụ tùng xe,...
  • Kim loại màu: Đồng, nhôm, chì, kẽm,... được dùng để gia công tạo sản phẩm cho nhiều các ngành nghề khác nhau như xây dựng, thiết kế,...
  •  Inox là một dạng hợp kim của sắt chửa tối thiểu 10,5% crom. Đây là một trong những nguyên vật liệu hợp kin thường được sử dụng trong gia công cơ khí.
  •  Thép có độ bền cao và độ cứng tốt, khi được phủ thêm một lớp mạ kẽm thì thép có khả năng chống ăn mòn vô cùng vượt trội. Thép có thể gia công bằng máy Oxy-Gas CNC, máy Plasma CNC,... để tạo ra các sản phẩm, chi tiết phù hợp cho công trình.
  •  Gang là hợp kim của sắt và cacbon nên nên hợp kim này có rất nhiều những đặc tính vô cùng tốt, dễ dàng điền đặc khuôn, chịu lực tốt. Loại hợp kim này thường được gia công thành các sản phẩn dùng để làm chi tiết máy móc như bánh răng, trục cán,...
  •  Hợp kim nhôm có thể gia công bằng máy cắt Plasma CNC, máy laser CNC,... để tạo ra nhiều các sản phẩm ứng dụng cho cuộc sống.
  •  Hợp kim của đồng là các loại như đồng thau, đồng đen, đồng đỏ,... có thể dễ dàng dát mỏng, cắt và uốn lượn để tạo kiểu.

Ưu điểm của gia công cơ khí chính xác

Gia công tiện và gia công phay là hai dạng có hình dáng phức tạp và có độ chính xác cao. Ưu điểm nổi bật của gia công cơ khí chính xác là có khả năng gia công hầu hết và bất kỳ một loại vật liệu nào có tác dụng lực học.

Ưu điểm gia công cơ khí chính xác

Máy công cụ gia công có thể gia công được hàng loạt chi tiết nhỏ, phản ứng một cách linh hoạt. Việc lập trình gia công có thể làm bên ngoài máy. Lúc gia công có thể thay đổi chương trình gia công, thiết thực với các loại chi tiết khác nhau. Máy có thể thực hiện một lúc nhiều hoạt động khác nhau.

Mức ổn định và chính xác cao do độ chính xác cứ lặp đi lặp lại đem lại lợi nhuận, khả năng tái sản xuất và nó có những tính năng cao mà máy công cụ thông thường không đạt được. Nhưng có ưu điểm cũng có những khuyết điểm, và khuyết điểm đó không đáng kể so với những ưu điểm trên như:

  • Giá thành chế tạo máy cao hơn.
  • Giá mua máy đắt hơn so với máy thông dụng.
  • Giá thành bảo dưỡng, tu sửa cũng cao hơn.
  • Trừ khi là người có chuyên môn không thì vận hành máy rất phức tạp.

Đơn vị gia công cơ khí chính xác, uy tín và chất lượng

Công ty cơ khí Trọng Tín hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên gia công cơ khí chính xác tại Đồng Nai theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhận gia công theo yêu cầu, chế tạo chi tiết máy cơ khí và thiết bị phụ trợ phục vụ cho ngành sản xuất công nghiệp và chế tạo máy móc. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất cung cấp các loại khuôn dập nguội cao cấp. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các quý khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ, đáp ứng những hợp đồng lớn nhỏ của các công ty doanh nghiệp trong nước và ngoài nước: gia công phay, gia công tiện, khuôn dập nguội, gia công chính xác,... và nhiều loại gia công chi tiết khác.

Vì sao nên lựa chọn chúng tôi là đơn vị để gia công cơ khí chính xác

Hiện nay trên thị trường tại Đồng Nai có rất nhiều các đơn vị gia công cơ khí đang hoạt động và được thành lập. Bởi vậy mà để tìm được một đơn vị gia công kim khí tại nơi đây là một việc vô cùng đơn gian. Nhưng trong rất nhiều các đơn vị này thì để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng lại là một việc rất khó.

Vì hiện nay, có không ít đơn vị lợi dụng nhu cầu của khách hàng mà chặt chém giá thành khi gia công và sử dụng những nguyên vật liệu kém chất lượng để gia công để trục lợi cho mình

Vì sao nên lựa chọn chúng tôi là đơn vị để gia công cơ khí

Chính vì vậy, là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thì Cơ Khí Trọng Tín sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với 15 năm kinh nghiệm làm việc và hợp tác với rất nhiều khách hàng thì chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn khi đến với chúng tôi.

Ngoài ra thì chúng tôi còn được trang bị một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và hệ thống các thiết bị gia công vô cùng tiên tiến và hiện đại. Bởi vậy mà đến với chúng tôi khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng nhất với độ chính xác cao nhất.

Các hình thức gia công cơ khí chính xác của chúng tôi

Công ty cơ khí Trọng Tín chúng tôi đã áp dụng những công nghệ hàng đầu thế giới về gia công cơ khí chính xác với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Chúng tôi không ngừng phát triển và không ngừng thay đổi để phục vụ được cho tất các quý khách hàng gần xa, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cũng như hợp tác với tất cả các doanh nghiệp hoạt động trong nước và ngoài nước.

  • Gia công Phay: bằng việc sử dụng các công cụ cắt mũi khoan, dao phay,... máy Phay có hai chuyển động chính. Chuyển động xoay trục chính và cung cấp chuyển động đến phôi.
  • Gia công Tiện: sản phẩm được chuyển động xoay tròn, được gia công chính xác bằng công cụ cắt tương thích.

gia cong co khi chinh xac

Ảnh minh họa: Gia công cơ khí chính xác

Sau khi quá trình gia công tiện và gia công phay hoàn tất chúng tôi sẽ chà độ nhám theo yêu cầu thì khi đó sản phẩm mới qua những công đoạn khác vì lúc này gia công xong vẫn chưa đủ độ chính xác.

Nên chúng tôi sẽ qua đến công đoạn: Gia công mài, gia công đánh bóng,.. để đạt được sự chính xác 100%. Chúng tôi uy tín và chất lượng nhất so với tất cả những công ty gia công cơ khí khác.

Cam kết của Cơ Khí Trọng Tín đến với khách hàng

  • Khảo sát cửa hàng thực tế.
  • Đưa báo giá dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công.
  • Lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống.
  • Khách hàng kiểm tra hệ thống.
  • Nghiệm thu kết thúc hợp đồng.

gia cong co khi chinh xac

Ảnh minh họa: Gia công cơ khí chính xác

Cơ khí Trọng Tín đã không ngừng nỗ lực, đóng góp vào sự nghiệp chung của ngành gia công cơ khí chính xác. Bằng tinh thần phục vụ tận tụy với sự chuyên nghiệp của mình. Các hợp đồng và công trình của quý khách hàng chúng tôi đã đáp ứng đúng nhu cầu, luôn mong muốn đem lại sự thỏa mãn nhất cho quý khách.

Nếu bạn có nhu cầu về gia công cơ khí chính xác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm gia công. Mọi thông tin của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  •  Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
  •  Điện thoại0613894173
  •  Email[email protected]
  • Website: http://cokhitrongtin.com.vn

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác