Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí giá rẻ Quận 2, TPHCM

Hiện nay gia công cơ khí là nhu cầu mà nhà nhà đều cần sửa dụng. Vậy bạn đang ở Quận 2, TP.HCM bạn muốn gia công cơ khí. Hãy đến với chúng tôi Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín, nơi cung cấp gia công cơ khí đồ dùng cho khách hàng với phương châm uy tín chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản phẩm cơ khí.

Gia công cơ khí là gì

Gia công cơ khí có thể hiểu là các hoạt động được thao tác bằng máy móc. Người thợ cơ khí có thể chế tạo ra những chi tiết máy móc mang lại độ chính xác tuyệt đối. Nguyên liệu của gia công cơ khí sử dụng là sắt, nhôm, inox, thép, đồng,... Nhằm tạo ra những sản phẩm sử dụng trong đời sống hằng ngày hay chế tạo ra những bộ phận quan  trọng có liên quan trực tiếp đến sản phẩm tổng thể. Hiện nay, gia công cơ khí đang rất phát triển và được chia làm 2 loại là gia công cơ khí chính xác và gia công cơ.

Gần đây, chính phủ của nước ta đang khuyến khích nghành cơ khí phát triển và áp dụng phương pháp có tính chuyên môn hóa hơn nữa. Đồng thời nhờ nhu cầu thị trường  tăng cao nên có rất nhiều công ty gia cơ khí xuất hiện trên thị trường. Các đơn vị này sản xuất tiết kiện thời gian, công sức và chi phí nên lĩnh vự gia công cơ khí chính xác và phổ biến hơn rất nhiều.

gia cong co khi
Hình ảnh công nhân gia công cơ khí

Vậy Gia công cơ khí ở đâu Quận 1 uy tín và chất lượng

Công Ty Cơ khí Trọng Tín chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm cơ khí đảm bảo chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn tự hào về vấn đề độ chính xác cũng như chuyên nghiệp trong nghề gia công cơ khí và đáp ứng chính xác yêu cầu cũng như nhu cầu của khách hàng đối với mỗi sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì chúng tôi sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý khách.

Một số các loại gia công cơ khí của công ty

gia cong phay

Gia Công Phay

Gia công phay là phương pháp gia công cơ khí chính xác bằng cắt gọt với các chuyển động. Gia công cơ khí Trọng Tín bằng phương pháp Phay giúp tiết kiệm được nhiên liệu, năng suất cao. Phương pháp gia công phay được người ta sử dụng trên rất nhiều nơi, có thể gia công mặt phẳng, các rãnh, mặt bậc và nhiều mặt địa hình khác.

Gia công phay là  một phương pháp gia công cơ khí được sử dụng với nhiều kiểu chuyển động và trong đó thường dùng hay loại chuyển động là :

Chuyển động đầu (chuyển động cắt) là chuyển động của dao phay khi được quay tròn xung quanh trục.

Chuyển động cạch đạo ( hay còn gọi là tiến dao) là chuyển động tịnh tiến giữa chi tiết và dao.

Phay là phương pháp gia công kim loại bằng cắt gọt được dùng phổ biến ở những vùng công nghiệp đã và đang phát triển vì phay không cho độ bóng gia công và độ chính xác cao lắm.

Bằng phương pháp này người ta thường dùng nó gia công các mặt gồ ghề, các rãnh, các mặt phẳng khúc khuỷu,... Và nhiều địa hình khác nhau.

gia cong chan dap

Gia công chấn dập

Máy chấn, dập cơ khí của chúng tôi có hiệu xuất làm việc cao nhờ điều khiển động lực bằng lập trình. Máy chấn có các chi tiết phức tạp với độ chính xác rất cao nhờ vào hệ thống dao chấn và cấu trúc máy và độ bền vững của máy. Sau đây là một số ưu điểm của máy chấn cơ khí:

- Độ chính xác góc chấn cao.

- Chấn được số lượng lớn trong 1 lần.

- Góc chán có độ chính xác cao trên toàn bộ chiều dài của sản phẩm và đảm bảo tính thẩm mỹ do các hệ thống bên dưới đấy lên.

- Lục chấn tối đa là 200 tấn.

- Lập trình thi đơn giản nên rất phù hợp sản xuất hàng loạt hay sản xuất đơn chiếc.

- Về tốc độ chấn rất nhanh và an toàn.

- Chiều dài chấn lên tới 4000mm.

Xem thêm: Sản phẩm gia công cơ khí

Những lợi ích khi gia công cơ khí tại Cơ Khí Trọng Tín

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và năng động.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình.

- Đáp ứng chính xác các yêu cầu cũng như nhu cầu của khách hàng.

- Giá thành hợp lý dành cho khách hàng.

gia cong co khi

Công ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín chuyên gia công cơ khí đảm bảo chất lượng và uy tín tại Quận 1 và trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệp phục vụ khách hàng, chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu và nhu cầu sử dụng về sản phẩm cũng như giá thành mà quý khách yêu cầu công ty. Hãy đến với chúng tôi để nhận các ưu đãi tốt nhất về gia công cơ khí cũng như để được tư vấn tốt nhất về gia công cơ khí. Mọi chi tiết xin liên hệ vào địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

 


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác