Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí máy CNC

Được biết gia công cơ khí bằng máy CNC ngày nay rất phố biến và gần gũi trong nền công nghiệp hóa. Cơ Khí Trọng Tín tự hào là công ty chuyên gia trong lĩnh vực cơ khí đặc biết là gia công cơ khí CNC.

Khi đề cập đến công việc cơ khí đa phần ta thường hay liên tưởng phải làm việc với sắt, thép, nhôm,... thực sự là như vậy mà còn liên quan đến công việc phay, tiện, bào, hàn,... Có thể coi gia công cơ khí bằng máy CNC là ngành ứng dụng các nguyên lý vật lý để chế tạo ra các thiết bị, máy móc, đồ dùng hữu ích cho nhu cầu sản xuất hay đời sống dân dụng. Như vậy cơ khí chính là ngành chủ lực hỗ trợ quá trình lao động cho con người hiện nay.

Gia công cơ khí CNC

Gia công cơ khí chính xác hiện nay cũng là một trong những ngày thiết yếu trong các xưởng cơ khí bởi công việc phay bào đang có xu hướng và chiếm tỷ trọng cao khoảng 40-50% quá trính gia công một sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: Gia công cơ khí chính xác CNC Đồng Nai.

Các hình thức gia công cơ khí chính xác

Công nghệ tiên tiến số 1 thế giới về gia công cơ khí chính xác được chúng tôi đầu tư và kết hợp với nhiều loại sản phẩm đa dạng trong những hình thức gia công khác nhau:

Gia công phay CNC

Thi công sử dụng nhưng công cụ cắt như: Dao phay, endmill, mũi khoan… để thực hiện công viêc gia công phay mặt, khoan lỗ, doa lỗ, phay rãnh, … Đặc điểm hoạt máy phay là chuyển động xoay của trục chính và cung cấp chuyển động đến phôi.

Gia công phay CNC

Gia công tiện CNC

Sản phẩm được cố định tại trục và quay tròn và được gia công bằng các công cụ tương ứng phù hợp. Thường dùng để tiện bên ngoài, doa lỗ, gia công ren trong, gia công ren ngoài,...

Gia công cơ khí tiện CNC

Gia công oxy gas, plaasma, laser CNC

Ở công đoạn này không sử dụng các công cụ cắt vật lý nữa mà thay vào đó là công nghệ gia công CNC bằng oxy, plasma. laser đây là công nghệ hiện đại bật nhất sử dụng nhiệt để cắt kim loại theo hình dạng sản phẩm mong muốn.

Gia công oxy gas, plasma, laser CNC

Công đoạn xử lý sau khi gia công cắt kim loại

Khi quá trình gia công cơ khí chính xác hoàn tất sẽ hay cần đến công đoạn xử lý chi tiết chi dư thừa do quá trình gia công cơ khí CNC chưa đạt chuẩn xác.

Các vật liệu thường dùng trong gia công khí CNC

  • Thép: S45C, SKD11, SKS3, SS400, S55c,...
  • Inox: SUS304, SUS316, SUS420,SUS440,...
  • Sắt: Tất cả các loại sắt đều có thể gia công.
  • Nhôm: A5052, A6061, A7075,...
  • Nhựa: PE và POM.

Ưu điểm của gia công cơ khí CNC

2 loại: gia công tiện CNC gia công phay CNC  dành cho xử lý các sản phẩm có hình dáng phức tạp và độ chính xác gần như tuyệt đối (0.01mm). Ưu điểm nổi bật của gia công cơ khí CNC là có thể gia công bất kì hay nói cách khác là tất cả những loại vật liệu nào mà chỉ cần tác động của lực cơ học không đáng kể.

  • Không kiên, không phân biệt độ cứng của vật liệu gia công mà lại còn cho độ chính xác cao.
  •  Đạt độ chuẩn xác, độ nhẫn mịn cao hơn so với sử dụng các loại máy móc phổ thông. 
  •  Vẫn cho độ chính xác cao khi gia công vật liệu phức tạp hay kích thước lớn nhỏ khác nhau.
  •  Tăng hiệu quả, giảm thời gian tiến độ, tiết kiệm nhiều công sức.

Cơ sỡ gia công cơ khí CNC uy tín giá thành hợp lý

Sau hơn 8 năm hoạt động và phát triển chúng tôi khẳng định là công ty gia công cơ khí thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Dần dần chúng tôi đã và đang khẳng định vị trí tầm cao của mình về thiết kế và sản xuất ngành cơ khí.

Khi quý khách chọn Cơ Khí Trọng Tín quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng gia công cơ khí cnc cùng với giá thành phải chăng. Chúng tôi cam kêt sẽ đáp ứng được hết những nhu cầu khách hàng kệ cả đơn hàng đang gấp và rất gấp.

Công ty gia công cơ khí Cơ Khí Trọng Tín

Đội ngũ nhân công

Số lượng: Hiện nay đã hơn 50 nhân công.

Tất cả được đào tạo trình độ chuyên môn về kỹ thuật ngành cơ khí, nhân viên kinh doanh rất nhiệt tình với khách hàng trong khâu tư vấn, chào hỏi. Còn đội kỹ thuật rất nhanh nhạy, xử lý yêu cầu khách hàng nhanh chóng, chính xác.

Đội ngũ nhân công tại Cơ Khí Trọng Tín

Thiết bị máy móc

  • Công ty chúng tôi luôn đầu tư đầy đủ và thường xuyên bảo trì, nâng cấp hệ thống máy móc phù hợp với nhu cầu hiện tại.
  • Hệ thống máy móc lỗi thời ngay lập tức chúng tôi liền thay thế để kịp đáp ứng cho quá trình sản xuất đạt hiểu quả cao.
  • Với việc đầu tư như thế hy vọng sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tuyệt vời, đạt độ chính xác cao trong thời gian ngắn nhất có thể.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

 


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác