Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Công ty chuyên gia công cơ khí theo yêu cầu

Được biết khi áp dụng nghề gia công cơ khí cho các lĩnh vực sản xuất máy móc, đồ gia dụng đã giúp rất nhiều về chất lượng lần thời gian và công sức của người thợ. Với niềm đam mê ngành nghề này từ còn bé nên chúng tôi đã thành lập nên công ty Cơ Khí Trọng Tín.

Công ty Cơ Khí Trọng Tín nhận gia công cơ theo yêu cầu giá rẻ - uy tín

Với kinh nghiệm truyền thống và hiện đại được đúc kết qua nhiều năm trong nghiêng cứu với nghề gia công cơ khí chính xác Tiện Phay MàiCắt dây CNC. Cơ Khí Trọng Tín cam kết đảm bảo về chất lượng, thời gian hoàn thành và độ chính xác gia công tuyệt đối cùng với giá thành cạnh và hợp lý trên thị trường miền Nam.

Công ty gia công cơ khí
Hình ảnh: Công ty gia công cơ khí.

Đắm mình vào sự nghiệp thay đồi nhanh chóng của công cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 chúng tôi không ngừng nâng cao trang thiết bị máy móc tiên tiến, công nghệ cao và thành lập ra công ty gia công cơ khí, gia công CNC, gia công cơ khí theo yêu cầu mọi khách hàng gần xa.

Cùng với lợi thế nằm ngay vị trí mặt tiền: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai và đội ngũ kỹ sư, nhân viên kinh doanh có chuyên môn và tính tình vui vẻ, hòa đồng gắn kết với nhau thành một anh em trong gia đình. Vì thế Cơ Khí Trọng Tín tự tin kết mang lại khách hàng sự yên tâm hài lòng nhất khi đến sử dụng dịch vụ tại công ty gia công cơ khí của chúng tôi.

Sản phẩm gia công cơ khí chính xác CNC
Hình ảnh: sản phẩm đã được gai công.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GIA CÔNG CƠ KHÍ

  •  Chất lượng hoàn mỹ & độ chính xác cao.
  •  Rút ngắn thời gian thi công.
  •  Tiết kiệm công sức & số lượng nhân công.
  •  Không kén, không phân biệt kim loại cứng hay mềm.
  •  Những chi tiết khó đều có thể gia công chính xác.

Nhận gia công cơ khí chính xác CNC tại Đồng Nai, HCM, Bình dương

Với xu hướng theo nền công nghiệp hóa và hiện đại hóa thì những hệ thống máy móc kể cả các sản phẩm từ gia công cơ khí như: đồ gá, dụng cụ, khuôn mẫu....đều yêu cầu độ hoàn hảo và chính xác chất lượng ngày càng cao. Chính vì thể các xưởng gia công cơ khí cần phải nâng cấp hệ thống máy móc để có thể ngày càng phát triển mình hơn trên những địa bàn khác.

NHẬN GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC CNC TẠI ĐỒNG NAI, HCM, BÌNH DƯƠNG

Hiện nay thì các công ty, xưởng gia công cơ khí tại khu vực miền Nam mọc lên rất nhiều, tuy nhiên để tìm được công ty gia công cơ khí uy tín chất lượng thì cũng tương đối là khó khăn đối với nhiều chưa kinh nghiệm hay quen biết. Nếu Quý Khách đang có nhu cầu gia công cơ khí chính xác tại Đồng Nai, Bình Dương hay Tp.HCM thì hãy Công ty Cơ Khí Trọng Tín để tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng nhé!

Nhận gia công bánh răng

Bánh răng bằng hợp kim, kim loại là sản phẩm rất thông dụng, áp dụng trong thực tế và đời sống chúng ta với, riêng vớ ngành cơ khí thì bánh răng là biểu tượng chung và không bao giờ thiếu của ngành. Tuy nhiên do nhiều yếu tố có thể do khả năng hoạt động lâu ngày, quá công sức cái kết là chất lượng bánh răng sau khoảng thời gian làm việc có thể bị hỏng, mẻ răng, xước bề mặt răng... làm cho ma sát cao khả năng hoạt động không còn ổn định. Vậy làm thế nào và tìm nơi đâu để gia công bánh răng chất lượng?

Nhận gia công bánh răng
Hình ảnh: Bánh răng được gia công.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng trên Cơ Khí Trọng Tín với kinh nghiệm hơn 07 năm trong hoạt động và chế tạo rất nhiều mẫu chủng loại bánh răng như: Trục vít, Bánh Xích, Trục Then, Trục răng,... Đồng thời chúng tôi chuyên nhận gia công bánh răng theo yêu cầu cùng với dịch vụ tư vấn cho Quý Khách Hàng các giải pháp hiểu quả nhất về gia công bánh răng và biện pháp nâng cao chất lượng bánh răng trong tại môi trường làm việc khác nhau hoàn toàn miễn phí.

Nhận gia công cơ khí inox

Hợp kim inox hay còn có tên gọi khác là Thép Không gì (SUS) là một loại vật liệu tuy không cứng nhưng tương đối khó trong gia công cắt gọt. Tuy nhiên nhờ những đặc tính nổi bật ưu việt của vật liệu này ví dụ, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, gỉ sét, độ bền cao nên ngày nay, inox được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện hay hộ gia đình như: muỗng, thìa, xoang, chào,...

Nhận gia công cơ khí inox
Hình ảnh minh họa: Nhận gia công cơ khí inox.

Tuy là chất liệu khó gia công nhưng với lĩnh vực gia công inox Cơ Khí Trọng Tín chúng tôi có thể đảm bảo về tiến độ, chất lượng cũng như giá thành hữu nghị cho khách hàng.

Nhận gia công những hợp kim khó gia công

Với những kim loại vô cùng cứng như sắt đặc biệt là thép Cơ Khí Trọng Tín vẫn nhận gia công như thường lệ đảm bảo độ chính cao bởi đã có hệ thống máy móc hiện đại.

Nhận gia công những hợp kim khó gia công
Hình ảnh minh họa: Kim loại khó gia công.

Cuối lời xin chúc sức khỏe Quý Khách Hàng thân thiết, nếu Quý Khách cần tư vấn hay gia công bất cứ thứ gì hãy đến ngay công ty gia công cơ khí để chúng tôi có cơ hội phục vụ hết mình!

Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác