Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí uy tín và chất lượng tại Quận 4, TPHCM

Các cửa hàng hay doanh nghiệp gia công cơ khí hiện nay đang xuất hiện rất nhiều vì được theo chủ trương phát triển, cũng như nhu cầu phát triển của các ngành nghề. Mặc dù vậy để kiếm được một nơi gia công cơ khí uy tín và chất lượng ở Quận 4 đối với khách hàng là rất khó. Hãy đến với Cơ Khí Trọng tín chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề gia công cơ khí đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng uy tín và chất lượng.

co khi trong tin

 Chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ gia công trên các vật liệu như inox, sắt thép, nhôm kính,... Bằng các phương pháp như gia công phay, tiện, mài, cắt CNC, bằng các trang thiết bị hiện đại và chuẩn xác.

Gia công cơ khí yêu cầu là gì?

Gia công cơ khí là quá trình sử dụng máy móc, kỹ thuật cơ khí, công nghệ và các nguyên lý vật lý để tạo nên những chi tiết, máy móc có độ chính xác cao, ứng dụng sâu rộng trong các hoạt động đời sống con người và các ngành nghề chế tạo máy móc.

Gia công cơ khí yêu cầu hình thức tiêu chuẩn và đúng quy trình gia công cơ khí không những thế còn phải đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu của khách hàng như: Đúng bản vẽ kỹ thuật, Đúng tiến độ thi công,.. Nguyên liệu sử dụng trong gia công cơ khí sắt thép inox. Hiện nay, gia công cơ khí được chia làm hai loại là gia công cơ khí chính xác và gia công cơ.

Các quy trình gia công cơ khí của Cơ Khí Trọng Tín

Trong một nhà máy cơ khí, để chế tạo ra một sản phẩm cơ khí (chi tiết, cụm cơ cấu, thiết bị,..) đòi hỏi phải trải qua một quá trình sản xuất phức tạp. Các phôi liệu (phôi đúc, phôi rèn, đập,...) sau khi chế tạo phôi được đưa vào phân xưởng cơ khí gia công trên các máy công cụ (tiện, phay, bào, cắt răng, mài,..) gia công nguội và sửa đúng, nhiệt luyện,.. để tạo nên chi tiết thành phẩm với hình dáng, kích thước chất lượng theo yêu cầu.

quy tring gia cong co khi

Quá trình để biến nguyên vật liệu thành và bán thành phẩm thành sản phẩn theo yêu cầu được gọi là quá trình sản xuất trong một nhà máy cơ khí. Quá trình sản xuất có thể chia thành rất nhiều các quá trình khác nhau như: quá trình chế tạo phôi, gia công cắt gọt, gia công nhiệt, hóa, lắp ráp, sửa chữa, chế tạo và phục hồi dụng cụ, vận chuyển,...

Cơ Khí Trọng Tín gia công cơ khí trên tất cả các Quận TPHCM 

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín được thành lập bởi tập thể cán bộ kỹ sư, kỹ thuật viên, chuyên nghiệp và đầy sáng tạo tạo nhiệt huyết trong từng sản phẩm đến với khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đảm bảo uy tín và chất lượng khi đến với công ty của chúng tôi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành gia công cơ khí chúng tôi luôn đáp ứng tất cả chính xác những yêu cầu về dịch vụ cũng như sản phẩm của khách hàng. Thấu hiểu mong muốn cần tìm đối tác gia công cơ khí của mọi khách hàng, công ty chúng tôi đã và đang mở rộng quy mô về số lượng cũng như chất lượng của các cơ sở gia công cơ khí trên địa bàn các Quận của TPHCM đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cần, chúng tôi nhận gia công công cơ khí theo yêu cầu của tại các quận của TPHCM.

Xem thêm: Gia công cơ khí Quận 1, Gia công cơ khí Quận 2,  Gia công cơ khí Quận 3.

co khi tphcm

Những lợi ích khi gia công cơ khí tại Cơ Khí Trọng Tín

- Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

- Là cơ sở đảm bảo uy tín đã có nhiều năm hoạt động phục vụ khách hàng.

- Giám sát thi công nhanh chóng để sản phẩm  sớm nhất có thể đến tay khách hàng.

- Đáp ứng chính xác từng chi tiết yêu cầu của khách hàng dành cho sản phẩm.

- Cơ sở máy móc tiên tiến và hiện đại nhất.

Với các chính sách ưu đãi của công ty luôn luôn hấp dẫn về sản phẩm gia công cơ khí cũng như về giá thành với mỗi người khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Với phương châm phục vụ khách hàng là thượng đế chúng tôi luôn luôn đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Vậy còn chần chừ gì lữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được nhận tư vấn và cách ưu đãi tốt nhất nào.

Mọi thông tin chi tiết của công ty xin Quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  • Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

  • Điện thoại: 0251.3894173

  • Email: [email protected]

 

 


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác