Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí Quận 1, TPHCM

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh sôi động gây ấn tượng với Dinh Độc Lập, nơi từng là tư dinh của tổng thống, mang đến cho du khách các tour tham quan phòng thời chiến và Nhà thờ Đức Bà có niên đại từ thế kỷ 19. Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh lưu giữ các bản đồ địa phương và ảnh lịch sử, trong khi Bảo tàng Mỹ thuật trưng bày các tác phẩm Việt Nam đương đại. Các ki-ốt thực phẩm và quầy hàng thủ công mỹ nghệ tấp nập trong khu chợ Bến Thành.

==> Hầu hết khi nhắc đến Quận 1 là ai ai cũng nghĩ đến quận phát triển nhất tại TPHCM, Không chỉ vậy khi chúng ta tìm hiểu về ngành gia công cơ khí, tại Quận 1 có rất nhiều đơn vị gia công cơ khí chính xác, gia công chi tiết.

Nhưng do chính nguyên do đó mà nhiều khách hàng không lựa chọn được đơn vị phù hợp, nhiều khách hàng không biết cách lọc ra các đơn vị UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP và PHÙ HỢP để hợp tác và làm việc.

Đừng lo vì đã có Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín, chúng tôi là một công ty chuyên gia công cơ khí chính xác, thiết kế khuôn dập tại TPHCM và các tỉnh Miền Nam. Tại Cơ Khí Trọng Tín, chúng tôi luôn luôn mong muốn được hợp tác và đáp ứng mọi nhu cầu cho các Quý Khách Hàng.

Công Ty Gia Công Cơ Khí Tốt Nhất
Công Ty Gia Công Cơ Khí Giá Rẻ

Công Ty Gia Công Cơ Khí Tốt Nhất

Giới Thiệu về Cơ Khí Trọng Tín

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt các sản phẩm gia công cơ khí chính xác, chúng tôi được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để hợp tác lâu dài, với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi tự hào là người đứng đầu, tiên phong trong ngành gia công cơ khí chính xác.

Tổng Nhân Viên: 18 Người.

- Khối sản xuất: 10 Người + Khối dự án: 5 Người + Khối văn phòng: 3 Người.

Máy Móc & Trang Thiết Bị:

- 3 Máy phay + 3 máy tiện + 2 máy cắt dây EDM + 1 máy mài phẳng.

san pham gia cong co khi
Sản Phẩm Gia Công Cơ Khí Tốt Nhất

Quy trình tiếp nhận đơn hàng tại Trọng Tín

  • Khách hàng gửi bản vẽ hoặc kỹ thuật trực tiếp khảo sát.
  • Làm rõ tất cả các yêu cầu của Khách Hàng.
  • Kỹ thuật tiến hành lập bản vẽ tổng thể.
  • Bóc tách khối lượng và dự toán thời gian gia công, làm việc.
  • Báo giá chi tiết sản phẩm.
  • Sau khi có PO tiến hành lập bản vẽ chi tiết.
  • Triển khai gia công.

Nguyên tắc làm việc tại Trọng Tín

Trong xu hướng thị trường tranh đua với nhau dữ dội như hiện nay, ngoài việc duy trì nhân phẩm về chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng, chúng ta không ngừng tính đến việc làm thế nào để hạ giá thành cho sản phẩm. Bởi thế khi bạn đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được báo giá cho các khách hàng một cách hợp lý nhất. Chúng tôi có thể đảm bảo các dịch vụ lẫn chi phí làm ra các sản phẩm gia công cơ khí chính xác tốt nhất.

Chúng ta chẳng thể tồn tại và phát triển nếu không có sự ưu ái và tin tưởng từ khách hàng, vì thế Cơ khí Trọng Tín không ngừng tìm kiếm cho mình những khách hàng tiềm năng. Mang lại các sản phẩm gia công cơ khí chính xác tốt để chúng ta cùng nhau phát triển và hợp tác lâu dài.

Các dòng sản phẩm thực tế đã được gia công

Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua:

Xin hãy gọi: 0906 540 182

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác