Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Dịch vụ gia công cơ khí chính xác tại Biên Hòa

Hiện nay ngành gia công cơ khí đang rất phát triển trên thị trường các tỉnh của nước ta nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của các ngành nghề công nghiệp. Trong đó Biên Hòa là một trong các thành phố có ngành gia công cơ khí phát triển vượt bậc với nhiều các cơ sở gia công cơ khí chính xác.

Dịch vụ gia công cơ khí tại Biên Hòa

Vậy bạn đang sinh sống và làm việc ở Biên Hòa và cần tìm kiếm một công ty gia công cơ khí CNC tại Biên Hòa với giá thành tốt nhất? Hãy đến với Cơ Khí Trọng Tín, đảm bảo bạn sẽ có các sản phẩm gia công chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Công ty gia công cơ khí chính xác tại Biên Hòa

Khi mà nhu cầu gia công đang ngày một tăng cao thì để tìm được một đơn vị gia công cơ khí tại Biên Hòa là một điều hết sức dễ dàng. Nhưng lựa chọn đơn vị nào là hợp lý nhất mới là vấn đề quan trọng. Bởi hiện nay có rất nhiều các cơ sở lợi dụng nhu cầu của khách hàng mà gia công kém chất lượng, báo giá quá đắt,... để thỏa mãn lợi ích cá nhân của họ.

Công ty gia công cơ khí chính xác tại Biên Hòa

Bởi vậy khách hàng hãy đến với Cơ Khí Trọng Tín, chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gia công. Không những thế chúng tôi hiện còn đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ gia công cơ khí tại đây. Đảm bảo khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được những sản phẩm gia công có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Lý do nên chọn Cơ Khí Trọng Tín thay vì công ty khác

Gia công cơ khí chính xác hiện đang đóng góp rất nhiều vào việc phát triển của các đơn vị doanh nghiệp và kinh doanh trong rất nhiều các lĩnh vực tại Biên Hòa. Bởi vậy mà rất nhiều các đơn vị đang tìm cho mình một cơ sở gia công uy tín và chất lượng.

Lý do nên chọn Cơ Khí Trọng Tín thay vì công ty khác

Mà vửa hay Cơ Khí Trọng Tín chính là một trong các đơn vị gia công hàng đầu hiện nay tại Biên Hòa. Vì vậy mà khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ được chúng cam kết các điều sau đây.

Cam kết của Cơ Khí Trọng Tín với khách hàng

  • Có thể gia công trên nhiều các các loại nguyên vật liệu mà khách hàng yêu cầu như sắt, thép, nhôm,...
  • Đảm bảo các sản phẩm đều đạt chất lượng cao và có độ chính xác gần như tuyệt đối so với bản vẽ thiết kế.
  • Có thể gia công trên nhiều các các loại nguyên vật liệu mà khách hàng yêu cầu như sắt, thép, nhôm,...
  • Dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi, luôn giao hàng đúng hẹn với khách hàng đúng như thời gian quy định tại hợp đồng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các thiết bị máy hóc tiên tiến và hiện đại.

Quy trình làm việc của Cơ Khí Trọng Tín

Với quy trình làm việc hết sức chuyên nghiệp trong từng công đoạn thì Cơ Khí Trọng Tín luôn có những sản phẩm chất lượng. Với quy trình làm việc này chúng tôi đã được rất nhiều các khách hàng tin tưởng và dánh giá cao. Quỳ trình làm việc này bao gồm như sau:

Quy trình làm việc của Cơ Khí Trọng Tín

- Bước 1: Tiếp nhận các yêu cầu về kích thước, hình dáng và tiến độ gia công mà khách hàng yêu cầu.

- Bước 2: Sau khi xác định được nhu cầu của khách hàng thì đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ báo giá và đưa ra các hình thức gia công phù hợp nhất cho khách hàng.

- Bước 3: Tạo bản mẫu hoặc bản thiết kế để khách hàng đưa ra phương án cụ thể nhất.

- Bước 4: Tiến hành gia công chính xác đúng với yêu cầu mà khách hàng đề ra

- Bước 5: Hoàn thiện và đóng gói sản phẩm giao cho khách hàng

- Bước 6: Khách hàng kiểm tra lại sản phẩm và tiến hành thanh toán theo hợp đồng.

Các dịch vụ mà hiện nay chúng tôi đang cung cấp

Để phục vụ và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng thì chúng tôi đang không ngừng phát triển và trở lên lớn mạnh trong ngành gia công cơ khí chính xác.

Các dịch vụ mà Cơ Khí Trọng Tín đang cung cấp

Bởi vậy hiện nay chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ gia công tại khu vực Biên Hòa mà chúng tôi còn nhận gia công trên khắp các tỉnh thành thuộc khu vực miền nam nước ta. Bởi vậy dưới đây Cơ Khí Trọng Tín sẽ chỉ kể đến những dịch vụ được ưa chuộng nhất của chúng tôi tại đây.

Gia công cơ khí chính xác bằng máy CNC

Gia công cơ khí chính xác CNC là hình thức gia công sử dụng nhiều các loại thiết bị và máy móc CNC với các chức năng như tiện, bào, phay và mài để tạo ra những sản phẩm cơ khí có chất lượng vô cùng hoàn hảo.

Gia công cơ khí chính xác bằng máy CNC

Hình thức gia công này có độ chính xác vô cùng cao và có thể đảm bảo được độ tỉ mỉ trên từng chi tiết của sản phẩm. Hiện đây cũng là hình thức gia công được ưa chuộng nhất của chúng tôi hiện nay.

Gia công khuôn mẫu

Đây là phương pháp gia công mà các chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ càng từ trước. Bởi các sản phẩm khuôn mẫu cần phải đạt độ chính xác có cao để khách hàng có thể từ mẫu khuôn này mà tạo ra hàng loạt các sản phẩm với công xuất tối đa. Bởi vậy phương pháp này cần đến những nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và hệ thống máy móc thật hiện đại.

Gia công cơ khí chính xác khuôn mẫu

Gia công đột dập

Gia công cơ khí đột dập chính xác là phương pháp sử dụng lực để làm biến dạng phôi ban đầu theo thiết kế có sẵn. Hình thức này cũng giống như cắt và khoan nhưng các sản phẩm được gia công lại có tính thẩm mỹ tốt hơn.

Gia công khuôn đột dập 1

Đồng thời phương pháp này cũng có thể áp dụng với nhiều các nguyên vật liệu khác hoặc các chi tiết yêu cầu độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.

Gia công khuôn dập 2

Vậy bên trên là các dịch vụ gia công được ưa chuộng nhất mà cơ Khí Trọng Tín hiện đang cung cấp. Nếu bạn có nhu cầu gia công cơ khí chính xác tại Biên Hòa thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

 Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
 Điện thoại0906540182 - 02513 894 173
 Email[email protected]

 

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác