Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí Bình Dương

Nền kinh tế đã trải qua sự tăng trưởng nhanh chóng và công nghiệp phục vụ nhu cầu của con người vì thế cũng đã được nâng cao. Quan trọng nhất chính là ngành công nghiệp, vì chúng có thể đem đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống của con người. Chính vì thế mà dịch vụ gia công cơ khí đã được ra đời, không chỉ vậy, Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín đã mở rộng dịch vụ từ Gia công cơ khí Biên Hòa - Gia công cơ khí Đồng Nai và nay là Gia công cơ khí tại Bình Dương. Để giúp Khách Hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ này, chúng tôi xin giới thiệu ngắn gọn như sau:

Gia công cơ khí Bình Dương là một trong những dịch vụ chất lượng hàng đầu của chúng tôi, gia công cơ khí chính là một thuật ngữ chuyên ngành được sử dụng riêng trong ngành cơ khí, đây là sự kết hợp của các thao tác sử dụng bằng máy móc, với sự hỗ trợ của công nghệ và trên hết là bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Để có thể tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh, chính xác nhất, những sản phẩm hoàn chỉnh này có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu của đời sống con người.

Khi ngành công nghiệp cơ khí đang phát triển mạnh mẽ, trong dịch vụ gia công cơ khí, đã có những tiến bộ đáng chú ý khi áp dụng các kỹ thuật gia công tinh vi nhất, chúng ta có thể xử lý nhiều sản phẩm dựa trên các vật liệu khác nhau như: Sắt, Inox, nhôm, .. Các công cụ chúng tôi sử dụng cũng đến từ các công nghệ hiện đại như máy gia công Laser, máy CNC,.. Từ đó cũng có thể thực hiện được công việc gia công cơ khí một cách dễ dàng hơn, nhanh chóng và tiết kiệm được năng lượng của con người, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Các loại công nghệ của gia công cơ khí Bình Dương

Công nghệ gia công cơ khí không phôi: Đây là một quá trình gia công biến dạng, chủ yếu sử dụng áp lực hoặc sử dụng nhiệt để tạo ra các sản phẩm đáp ứng yêu cầu của Khách Hàng hoặc bản vẽ mà Khách Hàng đã cung cấp.

Công nghệ gia công cơ khí phôi: Gia công bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm như cắt, phay, gọt, khoan, bào và mài... Do được thực hiện bằng thủ công nên độ chính xác của sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn so với yêu cầu Khách Hàng đưa ra.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sử dụng một số công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: Gia công bằng tia lửa điện, gia công bởi máy CNC, gia công bằng tia laser, gia công bằng sóng âm,..

Dịch vụ gia công cơ khí Bình Dương thường được thực hiện dựa trên yêu cầu của Khách Hàng hoặc có bản vẽ cụ thể, từ đó chúng tôi có thể tạo ra các sản phẩm có độ chính xác 100%, vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Để sản xuất sản phẩm hoàn chỉnh là một quá trình đòi hỏi sự tỉ mỉ, kinh nghiệm và sự khéo léo. Bên cạnh đó, nhân viên kỹ thuật cũng phải có kiến thức và phải có khả năng áp dụng nó vào thực tế. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của dịch vụ này nên đã không ngần ngại đầu tư vào các thiết bị hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất một cách tốt nhất và từ đó các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng cũng vì thế mà đạt được sự tiêu chuẩn và chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín là lựa chọn hàng đầu của nhiều Khách Hàng trên cả nước, nên chúng tôi đã mở rộng dịch vụ từ Gia công cơ khí Đồng Nai và tiếp theo là Gia công cơ khí tại Bình Dương, Vũng Tàu, TPHCM và các tỉnh Miền Nam. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, và tinh thần trách nhiệm cao, năng động, trẻ trung sẽ giúp mang đến cho Khách Hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang tự hỏi không biết Công ty gia công cơ khí nào uy tín nhất, vui lòng liên hệ ngay với Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn. Trên hết, chúng tôi cung cấp dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất, cùng với bảo hành dài hạn để bạn có thể an tâm trong quá trình sử dụng các sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  • Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
  • Điện thoại: 02513 894 173
  • Email[email protected]
  • Website: cokhitrongtin.com.vn

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác