Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí Bình Phước

Gia công cơ khí là thuật ngữ cho tất cả các hoạt động sử dụng bằng máy móc, công nghệ cũng như áp dụng các nguyên tắc vật lý để tạo ra các sản phẩm hoàn chỉnh với độ chính xác cao, ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người.

Là một trong những lĩnh vực mà Đảng và Chính phủ đặc biệt coi trọng đầu tư, khuyến khích phát triển, kỹ thuật gia công cơ khí đang có những tiến bộ vô cùng vượt bậc. Có thể nói, khi đề cập đến khái niệm gia công cơ khí, hình dung dễ hiểu nhất là thao tác tiếp xúc, tác động lên nhiều loại vật liệu như gia công cơ khí inox, gia công cơ khí nhôm, sắt, thép,...

Ngày nay, với những tiến bộ của khoa học và kỹ thuật, tất cả các loại máy móc gia công cơ khí bằng laser, gia công cơ khí bằng máy CNC đã ra đời, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Chỉ cần lập trình các thao tác trên hệ thống máy tính, các vật liệu cần gia công sẽ được cắt chính xác, với độ sắc nét cao, sáng bóng, mịn, không có răng cưa, .. đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp ngoài mong đợi.

SẢN XUẤT GIA CÔNG CƠ KHÍ LÀ GÌ

Hiểu được tầm quan trọng đó của gia công cơ khí trong phát triển đất nước hiện nay, không chỉ các công ty cơ khí lớn ở Việt Nam mà cả các tập đoàn nước ngoài cũng bắt đầu đầu tư vào máy móc hiện đại để đáp ứng được nhu cầu sản xuất gia công cơ khí ở Việt Nam.

CÔNG NGHỆ GIA CÔNG CƠ KHÍ LÀ GÌ

Công nghệ gia công cơ khí hiện nay ở Việt Nam được chia thành ba loại chính:

Công nghệ gia công cơ khí không phôi: Đúc, rèn, dập nóng, dập nguội, hàn,cán, kéo, ép,… Đây là một quá trình gia công biến dạng, sử dụng áp lực hoặc nhiệt để tạo ra một sản phẩm đáp ứng yêu cầu của Khách Hàng hoặc bản vẽ do Khách Hàng cung cấp.

Công nghệ gia công cơ khí phôi: Được xử lý bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm như cắt gọt, tiện, phay, bào, khoan, mài ... Do quy trình được thực hiện một cách thủ công, vì thế mà độ chính xác của sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn so với yêu cầu.

Ngoài các công nghệ nói trên trong ngành gia công cơ khí, còn có một số công nghệ khác như: Gia công bằng tia lửa điện, gia công bằng sóng siêu âm, gia công bằng chùm điện tử...

SẢN PHẨM GIA CÔNG CƠ KHÍ LÀ GÌ

Sản phẩm gia công cơ khí có thể được tìm thấy ở hầu hết các mặt hàng trong cuộc sống hàng ngày. Những mặt hàng này có thể từ đơn giản đến phức tạp. Và gia công cơ khí là công nghệ để tạo ra các sản phẩm này.

Các sản phẩm đơn giản từ gia công cơ khí có thể được kể đến trong cuộc sống và trong gia đình như: trang trí nội thất, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng. Các sản phẩm phức tạp hơn đòi hỏi có độ chính xác cao được sử dụng trong các ngành công nghiệp ô tô, nha khoa, quân sự, y tế và hàng không như phụ tùng ô tô, máy bay hoặc thiết bị vệ tinh và thiết bị dùng trong y tế ..... Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm gia công cơ khí khác mà chúng ta có thể kể đến.

Hiện tại, Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín là một lựa chọn được nhiều Khách Hàng trong khu vực gia công cơ khí tại Đồng Nai biết đến ... Bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung, chúng tôi chấp nhận gia công cơ khí theo bản vẽ của bạn, đảm bảo mọi chi tiết và giao hàng đúng thời gian sớm nhất có thể.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty gia công cơ khí có uy tín - chế tạo khuôn để có thể gia công cơ khí theo đúng yêu cầu bản vẽ của bạn, hãy đến với Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín để cảm nhận sự khác biệt. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng cao, không những thế mà giá cả lại rất phải chăng hơn hẳn những công ty nhận làm gia công cơ khí khác hiện nay.

Để được hỗ trợ và tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác