Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí CNC chính xác

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyện nhận gia công cơ khí chính xác, gia công cơ khí theo yêu cầu. Chúng tôi được mệnh danh là đơn vị Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Chất Lượng nhất trên thị trường Miền Nam. Các sản phẩm chúng tôi sản xuất, thiết kế, gia công theo công nghệ và các máy móc hiện đại. Do đó độ chính xác cao tuyệt đối, sản phẩm gia công đúng tiến độ.

Nếu Quý Khách vẫn đang phân vân chưa lựa chọn được đơn vị phù hợp hay cần độ chuyên môn cao thì có thể hãy tham khảo tại Cơ Khí Trọng Tín. Chúng tôi cam kết 100% sẽ làm hài lòng mọi Quý Khách Hàng từ sản phẩm cho đến các dịch vụ.

Gia công cơ khí là làm gì?

Ngành cơ khí (hay còn gọi là kỹ thuật cơ khí) là một trong ngành quan trọng của nền kinh tế cả Việt Nam và các nước trên Thế Giới. Hiện nay, tất cả máy móc, dây chuyển sản xuất… Đều có sự đóng góp của ngành kỹ thuật cơ khí này.

Ngành gia công cơ khí ngày càng phát triển, nó đem lại những sự tiện lợi hơn, tiên tiến hơn cho các ngành công, nông nghiệp. Các kỹ thuật viên sẽ ứng dụng các nguyên lý vật lý hay cả các khoa học kỹ thuật để tạo ra các thành phẩn và các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Gia công cơ khí có thể áp dụng để chế tạo máy móc công nghiệp, nông nghiệp và cả các phát minh hiện đại như: Máy bay, ô tô, xe máy,...

Công nghệ gia công cơ khí CNC

Công nghệ gia công cơ khí hiện nay ngày càng phong phú và phát triển hơn. Giúp cho nên Công - Nông Nghiệp ngày càng phát triển ngang tầm thế giới. Gia công những gì liên quan đến sát thép, inox, hàn, cắt, tiện, phay, bào,...

Gia công chế tạo cơ khí theo yêu cầu

Gia công sản xuất và chế tạo các loại máy móc, các loại chi tiết nhỏ theo yêu cầu của mọi Quý Khách Hàng. Các Khách Hàng chỉ cần đưa bản vẽ hoặc sản phẩm mẫu, chúng tôi - Cơ Khí Trọng Tín sẽ tiền hành sản xuất theo đúng mẫu hoặc thiết kế của Quý Khách cung cấp.

Báo giá gia công cơ khí CNC

Do hầu hết tại Cơ Khí Trọng Tín đều thiết kế và gia công theo yêu cầu. Thế nên không có bảng giá cụ thể cho từng sản phẩm, nếu Quý Khách đang có nhu cầu Gia Công Cơ Khí Chính Xác theo yêu cầu thì hãy gửi bản vẽ và liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Cơ Khí Trọng Tín sẽ có nhân viên gọi lại và tư vấn kỹ càng cho mọi Quý Khách Hàng.

Xin hãy gọi: 0906 540 182

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác