Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí CNC tại Tân Hiệp, Biên Hòa

Hiện nay ngành gia công cơ khí CNC hay gia công cơ khí chính xác đang được sử dụng rất ưa chuộng và phổ biến tại Tân Hiệp, Biên Hòa. Bởi các sản phẩm được sản xuất từ hình thức gia công này luôn mang độ chính xác cao và có thể sự dụng được ở trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau.

Gia công cơ khí CNC tại Tân Hiệp, Biên Hòa

Vậy bạn cũng đang có nhu cầu gia công cơ khí CNC tại Tân Hiệp, Biên Hòa mà chưa tìm được một đơn vị thích hợp? Hãy đến với Cơ Khí Trọng Tin, chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị để gia công.

Đơn vị gia công cơ khí CNC tại Tân Hiệp, Biên Hòa

Nếu bạn đang có nhu cầu gia công cơ khí CNC tại Tân Hiệp, Biên Hòa mà chưa tìm được một cơ sở uy tín và chất lượng thì hãy đến với Cơ Khí Trọng Tín của chúng tôi. Bởi chúng tôi là đơn vị uy tín, chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí tại Biên Hòa và khắp các tỉnh thành khác thuộc khu vực miền nam nước ta,

Đơn vị gia công cơ khí CNC tại Tân Hiệp, Biên Hòa

Ngoài ra khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị để gia công thì các bạn còn có thể nhận được rất nhiều những ưu đãi bất ngờ khác. Chắc chắn bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay khi đến với chúng tôi. Đảm bảo đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi có nhu cầu gia công tại Biên Hòa.

Vì sao nên chọn Cơ Khí Trọng Tín

Như các bạn đã biết thì hiện nay tại Biên Hòa nhu cầu gia công cơ khí CNC của người dân đang ngày một tăng cao nên có rất nhiều các công ty gia công cơ khí được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân. Nhưng để có thể lựa chọn được một đơn vị uy tín và chất lượng trong rất nhiều những đơn vị này là một việc rất khó.

Vì sao nên chọn Cơ Khí Trọng Tín

Bởi vậy mà Cơ Khí Trọng Tín luôn tự hào là đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu tại Biên Hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và đã từng phục vụ cho rất nhiều các khách hàng, chúng tôi đảm bảo khách hàng đến với chúng tôi sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Lợi ích khi gia công cơ khí tại Cơ Khí Trọng Tín

  •  Là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí.
  •  Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có trách nhiệm với công việc.
  •  Luôn có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay.
  •  Hệ thống máy móc và các thiết bị tiên tiến và hiện đại.
  •  Các sản phẩm gia công luôn đạt chất lượng cao và độ chính xác gần như tuyệt đối.
  •  Luôn hoàn thành sản phẩm đúng với thời hạn đã hẹn với khách hàng.

 Quy trình gia công cơ khí CNC tại Cơ Khí Trọng Tín

- Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho khách hàng những giải pháp gia công hợp lý nhất.

- Bước 2: Tạo bản thiết kế và chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu cần thiết để gia công.

- Bước 3: Tiến hành gia công theo đúng với bản thiết kế.

- Bước 4: Hoàn thiện sản phẩm và đóng gói gửi cho khách hàng.

- Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm kiểm tra rồi thanh toán hợp đồng.

Quy trình gia công cơ khí CNC tại Cơ Khí Trọng Tín

Các dịch vụ mà chúng tôi hiện đang cung cấp

Hiện nay Cơ Khí Trọng Tín đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ gia công cơ khí CNC tại Tân Hiệp, Biên Hòa. Điển hình chúng ta có thể kể đến như gia công phay, gia công tiện, gia công chấn dập, gia công cắt dây molipden,... Mỗi một hình thức gia công đều mang những ưu điểm riêng của mình và phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ mà chúng tôi hiện đang cung cấp

Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí CNC tại Biên Hòa thì Cơ Khí Trọng Tin luôn không ngừng phát triển và trở nên lớn mạnh.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đến với khách hàng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với chúng tôi. Bởi khách hàng là nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của chúng tôi trong suốt quá trình hoạt động và sau này.

Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi

Vậy bên trên là dịch vụ gia công cơ khí CNC tại Tân Hiệp, Biên Hòa của Cơ Khí Trọng Tín gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Nếu có nhu gia công các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác