Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí giá rẻ tại Biên Hòa uy tín và chất lượng

Biên Hòa là một thành phố thuộc tỉnh Đồng Nai, đây cũng là một trong các thành phố có lượng dân số đông nhất trên cả nước ta. Bởi vậy mà tình hình kinh tế và xã hội ở nơi đây vô cùng phát triển. Song song với đó thì ngành gia công cơ khí tại đây cũng đang không ngừng phát triển để theo kịp thời đại cũng như đáp ứng nhu cầu phát triển của các ngành nghề.

Gia công cơ khí giá rẻ tại Biên Hòa

Vậy bạn đang cần tìm một công ty gia công cơ khí chính xác tại Biên Hòa mà chưa tìm được một địa chỉ nhận gia công với giá thành hợp lý? Mời các bạn hãy thử tham khảo và tìm hiểu Cơ Khí Trọng Tín . Chắc chắn chúng tôi sẽ cho bạn thấy đây đúng là cơ sở bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Công ty gia công cơ khí giá rẻ tại Biên Hòa

Cơ Khí Trọng Tíncông ty gia công cơ khí được thành lập từ ngày 27/7/2015 do sở đầu tư và kế hoạch tỉnh Đồng Nai cấp. Với 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề chúng tôi là đơn vị gia công có giá thành vô cùng hợp lý, uy tín và chất lượng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Công ty gia công cơ khí giá rẻ tại Biên Hòa

Vì sao nên lựa chọn Cơ Khí Trọng Tín

Với nhiều năm hoạt động trong ngành gia công cơ khí thì Cơ Khí Trọng Tín đã trang bị được cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao. Ngoài ra chúng tôi còn có một hệ thống máy móc vô cùng tiên tiến và hiện đại chắc chắn đến với chúng tôi khách hàng sẽ có những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Vì sao nên lựa chọn Cơ Khí Trọng Tín

Ngoài ra chúng tôi còn không ngừng nỗ lực để phát triển và trở lên lớn mạnh, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng. Bởi vậy với nhiều năm kinh nghiệp hoạt động chúng tôi biết chính xác khách hàng mới là là người quyết định vào sự thành công cũng như phát triển của chúng tôi.

Lợi ích khi gia công cơ khí tại Cơ Khí Trọng Tín

- Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp.

- Là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động.

- Luôn có nhiều các ưu đãi hấp dẫn về giá thành cho khách hàng.

- Các sản phẩm được gia công đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

- Hệ thống máy móc tiên tiến và hiện đại.

- Dịch vụ gia công nhanh chóng và tiện lợi luôn hoàn thành đúng với hợp đồng.

Lợi ích khi gia công cơ khí tại Cơ Khí Trọng Tín

Quy trình gia công cơ khí của Cơ Khí Trọng Tín

  • Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận đơn hàng và yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Tạo bản mẫu, bản thiết kế để khách hàng lựa chọn.
  • Bước 3: Xác định hình thức và các thiết bị, máy móc gia công.
  • Bước 4: Chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu dùng cho gia công cơ khí.
  • Bước 5: Tiến hành gia công trên máy móc và các thiết bị cần thiết.
  • Bước 6: Hoàn thành và hoàn thiện sản phẩm (làm bóng, mài, dũa, sơn,...).
  • Bước 7: Tiến ành đóng gói và vận chuyển cho khách hàng.
  • Bước 8: Khách hàng kiểm tra rồi nhận hàng và thanh toàn hợp đồng.

quy trình gia công cơ khí

Các hình thức gia công của Cơ Khí Trọng Tín

Bởi mỗi hình thức gia công cơ khí đều phù hợp với các loại sản phẩm khác nhau. Vì mậy mà Cơ Khí Việt Tín, chúng tôi hiện đang có rất nhiều các dịch vụ gia công cơ khí. Nhằm có thể đáp ứng và phục vụ được mọi nhu cầu của khách hàng về ngành gia công cơ khí tại Biên Hòa.

Các hình thức gia công cơ khí

Gia công phay

Gia công phay là quá trình gia công cơ khí bằng các thiết bị để cắt, gọt kim loại. Đây cũng là một phương pháp gia công đang được rất nhiều sử dụng hiện nay.

Gia công phay

Gia công tiện

Gia công tiện là phương pháp gia công cơ khí có phôi. Giống vớ gia công phay hình thức gia công này luôn mang lại độ hiểu quả và chất lượng vô cùng cao,

Gia công tiện

Gia công chấn dập

Gia công chấn dập là một trong các hình thức gia công vô cùng quan trọng. Nhờ vào lực chấn dập lớn là các phôi kim loại bị vẻ góc và phải đụng theo đúng với nhu cầu gia công

Gia công chấn dập

Gia công cơ khí chính xác

Là hình thức gia công cơ khí sử dụng một loạt các loại máy móc hiện đại để tiến hành gia công. Ngoài ra phương pháp gia công này đạt dộ chính xác rất cao ( gần nhu là tuyệt đối ).

Gia công cơ khí chính xác

Đây cũng là hình thức gia công cơ khí được rất nhiều các khach hàng rất nhiều khách hàng tim tưởng và sử dụng bởi tính tiện lợi và độ chính xác mà sản phẩm này mang lại

Gia công chi tiết

Gia công chi tiết hiện nay có 2 hình thức đó là gia công hàng loạt và gia công đơn chiếc. Hình thức gia công này sử dụng các thiết bị máy móc để gia công các chi tiết của các thiết bị máy móc khác nhau.

Gia công chi tiết

Với các thiết bị máy móc hiện đại thì dù bạn có gia công lên đến hàng nghìn các sản phẩm thì chúng tôi vẫn có thể đảm bảo được độ đồng đều và chính xác của tất cả các sản phẩm.

gia công chi tiết tại Biên hòa

Vậy bạn đang có nhu cầu gia công cơ khí tại Biên Hòa mà chưa tìm được một cơ sở đáp ứng được nhu cầu về chất lượng cũng như giá thành của bạn. Hãy đến với Cơ Khí Trọng Tín, đảm bảo chúng tôi có thể làm thỏa mãn và đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn về sản phẩm cần gia công.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác