Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí nội thất, ngoại thất

Cơ khí là một lĩnh vực khá quan trọng, là công cụ then chốt hỗ trợ cho nền công nghiệp tại nước ta hiện nay. Ngành cơ khí mang lại hầu hết những trang thiết bị liên quan đến khả năng phát triển công nghiệp vì thế đây là công cụ tạo tiền đề cho đất nước phát triển.

Các bạn có thể liên tưởng rằng ngành cơ khí nước Việt Nam phục vụ để cung cấp các trang thiết bị cho an ninh, giao thông vận tải và cả quốc phòng. Ngoài ra chúng ta còn có thể chủ động trong việc sản xuất và có khả năng cao khi sử dụng nhiều chiếc xe ô tô thuần việt với giá cả cực kì dễ chịu. Theo thống kê của những chủ doanh nghiệp cơ khí nổi tiếng thì 1 đô la tiền Mỹ khi đầu tư cho lĩnh vực cơ khí chế tạo có thể tạo ra sấp sĩ 35 đô la nhờ vào chuỗi giá trị.

Ngành gia công cơ khí

Hiện nay căn cứ theo tình hình thì có khá nhiều doanh nghiệp cơ khí nước nhà còn đang sử dụng công nghệ truyền thống nên năng lực còn vướn nhiều hạn chế, như thế đơn vị này sẽ yếu về công nghệ lẫn chất lượng sản phẩm. Một số doanh nghiệp có đủ sức bật kinh tế, nhân lực, quy mô, công nghệ, trang thiết bị để sản xuất, sản xuất được những sản phẩm cơ khí đạt chất lượng tốt, chính xác nên chiếm được thương hiệu trong cả nước.

Cơ Khí Trọng Tín hiện đang là đối tác than thiết của nhiều doanh nghiệp lớn tại Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM,... Chúng có đủ trình độ và máy món để sản xuất ra các sản phẩm gia công cơ khí chính xác cao chẳng hạn như linh kiện phụ tùng thay thế cho ô tô hay máy móc, các chi tiết khác theo yêu cầu,... gia công sử dụng các loại máy tiên tiến nhất bằng công nghệ tiện CNC, phay, mài CNC,...

công ty gia công cơ khí nội thất & ngoại thất uy tín chất lượng

Gia công cơ khí là sử dụng máy móc công nghệ hiện đại xử lý, sản xuất từ những vật liệu từ inox, nhôm, thép và sắt,... mục đích để tạo ra các sản phẩm máy móc hay các công cụ hữu ích, được áp dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày con người. Với công nghệ hiện nay thì chúng ta chỉ cần thiết lặp bản vẽ chi tiết trên máy tính cùng một số thao tác điều khiển trên máy gia công là có thể tạo ra một sản phẩm gia công cơ khí theo yêu cầu.

Công ty nhận gia công cơ khí nội thất và ngoại thất chất lượng
Hình ảnh: Cửa cổng được công ty gia công sản xuất theo yêu cầu.

Nhận gia công các sản phẩm

Nội thất: chân tủ, chân bàn ghế inox, ghế sắt, những sản phẩm inix mạ vàng cao cấp cả vách ngăn CNC hay hộp thông gió gắn cho các tòa nhà lớn (tầng hầm),...

Ngoại thất: Nhận làm hàng rào, gia công lan can, mái hiên, cầu thang, máng sối theo yêu cầu khách hàng,...

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận gia công các chi tiết máy móc, phụ tùng thay thế với độ chính xác cao, tiến hành trong thời gian ngắn để khách không phải đợi lâu.

Chuyên nhận gia công cơ khí

Cơ Khí Trọng Tín Cam Kết

  • Luôn sử dụng các nguyên vật liệu chất lượng để tiến hành gia công.
  •  Cam kết thực hiện đúng yêu cầu, đúng thời hạn được giao.
  •  Về quy mô công ty đúng chuẩn với nghề, đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại.
  •  Đội ngũ nhân công luôn đồng đảo yêu cầu là làm ngay tức thời.
  •  Giá cả cạnh tranh, báo gia chính xác từ khi tiếp nhận yêu cầu.
  •  Tác phong làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng với khách hàng.

Quy trình làm việc trong gia công cơ khí nội & ngoại thất

Sau đây là những quy trình tại Cơ Khí Trọng Tín để làm việc cũng như tiếp nhận một yêu cầu khách hàng, hy vọng sẽ phục vụ các bạn (khách hàng) một cách tốt nhất trong lĩnh vực gia công cơ khí nội thất, ngoại thất.

Bước 1: Các bạn đang cần gia công cơ khí, nội ngoại thất vui lòng liên lạc theo số hotline 02513 894 173 để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hen qua tận nơi khảo sát và làm việc trực tiép

Bước 2: Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi sẽ góp ý những phương án tối ưu nhất, mô phỏng thêm những mẫu mã đẹp, chất lượng và quan trọng nhất giá thành vẫn hợp lý nhất.

Bước 3: Sau khi khách hàng thống nhất với những các điều khoản thỏa thuận thì công ty tiến hành thủ tục làm hợp đồng gia công, sản xuất nội thất ngoại thất theo yêu cầu.

Bước 4: Gia công, hoàn thiện sản phẩm và tiến hành kiểm định chất lượng sản phẩm nhiều lần trước khi bàn giao cho khách.

Bước 5: Sau khi thẩm định chất lượng đạt chuẩn thì bất đầu bàn giao thành phẩm cho khách hàng.

Bước 6: Tiến hành thanh toán và lập đơn bảo hành sản phẩm nếu quá trình gia công không đúng yêu cầu hay xảy ra lỗi.

Quy trình làm việc trong gia công cơ khí nội thất, ngoại thất

Câu hỏi của khách hàng & Trả lời của công ty

Khách hàng: Tôi đang có ý định làm cầu thang và cửa cổng bằng inox thì bên công ty bạn có nhận làm không? Giá cả tính thế nào?

Cơ Khí Trọng Tín: Cảm ơn bạn đang ghé thăm website Cơ Khí Trọng Tín chúng tôi, hiện nay chúng tôi nhận làm cầu thang và cửa cổng bằng inox theo yêu cầu mọi nha bạn. Còn vè giá sản phẩm sẽ tùy thuộc vào khối lượng, độ dầy vật liệu, kích thước..., Bạn hãy đến trực tiếp hay nhờ kỹ thuật viên đến tận nơi đến khảo sát miễn phí bạn nhé!

Khách hàng: Tôi đã am hiêu về bản vẽ nên có thể tự làm ra, thông số kỹ thuật chi tiết thì bên mình có nhận gia công không? Tính giá ra sao?

Cơ Khí Trọng Tín: Nếu như thế thì chúng tôi vẫn rất sẵn lòng bạn nhé. Sau khi bạn cung cấp bản vẽ cho công ty thì nhân viên sẽ lập tức thực thi công việc theo bản vẽ và liên hệ báo giá ngay cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể (báo giá trước 6 giờ từ khi nhận dư án).

Liên hệ gia công ty gia công cơ khí nội thất, ngoại thất chất lượng cao

Khi các bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ qua số điện thoại bên dưới của công ty Cơ Khí Trọng Tín chúng tôi để được gia công cơ khí, nội ngoại thất chất lượng cao mà giá lại rất hữu nghị.

Xin hãy gọi: 0906.540.182

Chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác