Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công inox Biên Hòa

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN là công ty chuyên gia công inox theo yêu cầu của Khách Hàng với giá thành hợp lý nhất trên thị trường ngày nay, thông qua một số các dịch vụ như: Thiết kế, chế tạo khuôn dập nguội, dập nóng, khuôn ép nhựa, khuôn vuốt, gia công chấn dập, gia công Phay, gia công Tiện, cắt dây molipden, cắt laser... Là cơ sở gia công inox uy tín và chất lượng nhất tại thành phố Biên Hòa với hệ thống máy móc hiện đại và nhập khẩu 100%, đáp ứng cho Khách Hàng mọi yêu cầu dù là yêu cầu khắt khe nhất.

Công ty TNHH cơ khí Trọng Tín chuyên cung cấp và gia công các loại inox không gỉ chất lượng cao cho các đối tác trên toàn quốc với giá cả phải chăng và giao hàng theo đúng lịch trình.

Gia công inox Biên Hòa và ứng dụng của chúng ?

  • Thế nào là gia công inox

Gia công inox hay còn được gọi là gia công kim loại tấm, là phương pháp sử dụng máy gia công chuyên dụng để tác động trực tiếp lên tấm kim loại nhằm thay đổi hình dạng, kích thước và tính chất của tấm kim loại sao cho đạt được những yêu cầu mà Khách Hàng mong muốn. Gia công inox bao gồm nhiều giai đoạn và được sắp xếp theo một trình tự nhất định.

Gia công inox có thể trải qua quá trình tạo ra các sản phẩm sau: cắt (chặt), cắt laser CNC, đột dập CNC, bào CNC, Chấn bẻ, hàn…..

  • Inox và ứng dụng của chúng trong đời sống

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại inox như: inox sọc nhuyễn, inox bóng gương, inox màu, inox mạ titan,… và các loại inox phổ biến như inox 201, inox 304, inox 316, Inox 430,…

Tuy nhiên loại phổ biến và được ưa chuộng nhất là inox 304 vì giá cả và chất lượng của loại này đáp ứng được mọi nhu cầu của Khách Hàng. Gia công inox 304 tạo ra nhiều sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, vì vậy inox 304 phù hợp để gia công và giúp tiết kiệm được chi phí tối đa.

  • Ứng dụng Inox trong cơ khí sản xuất

Trong ngành sản xuất cơ khí, quy trình gia công kim loại rất đa dạng về sản phẩm, phục vụ hiệu quả cho các ngành như: chế tạo, thiết kế, trang trí, quảng cáo, nội thất… Do đó, cần phải sử dụng máy mới, sản phẩm tạo ra mới đạt chất lượng cao và thời gian sản xuất nhanh, độ ổn định cao và quan trọng hơn là đảm bảo được chính xác từng chi tiết và thẩm mỹ của sản phẩm.

  • Các sản phẩm Inox ứng dụng đa dạng

Inox ngày nay đã được áp dụng khá nhiều trong cuộc sống như bàn ghế inox, cửa inox, trang trí ốp tường, thiết kế logo, chữ nổi, quầy kệ, quầy bar, hay quán karaoke… những sản phẩm này đòi hỏi gia công phải tinh tế.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN – CƠ SỞ GIA CÔNG INOX BIÊN HÒA UY TÍN

Hiện nay, tại thành phố Biên Hòa, có rất nhiều cơ sở gia công inox nằm rải rác khắp các quận, huyện. Nói về quy mô và năng lực sản xuất, không phải nơi nào cũng có thể đáp ứng được cho Khách Hàng 100%, cơ sở uy tín với hệ thống máy móc hiện đại thì lại không có nhiều, nhiều công ty nhận gia công nhưng họ lại liên quan đến các công ty lớn để gia công, vì nhà máy của họ không đáp ứng được nhu cầu của Khách Hàng.

Xem thêm: Các sản phẩm gia công cơ khí chính xác

Do đó, khi Khách Hàng hợp tác với các công ty thương mại thì chi phí bị đẩy lên cao hơn so với giá thị trường, chất lượng sản phẩm đôi khi không như mong muốn và thời gian hoàn thiện sản phẩm bị chậm trễ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường về gia công inox, Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín cung cấp dịch vụ gia công inox tại Thành phố Biên Hòa với máy móc hiện đại, thi công tại xưởng không qua trung gian nên có giá thành tốt nhất cho Quý Khách Hàng. Hàng trăm Khách Hàng đã hợp tác với Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín và trở thành những đối tác lâu năm trên thị trường.

Khi hợp tác với Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín, Khách Hàng không cần quan tâm nhiều đến giá cả hay chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín nhận gia công sản phẩm inox theo yêu cầu và có giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hình thức sau để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác