Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Giới thiệu 4 loại sản phẩm, thiết bị gia công cơ khí phổ biến nhất hiện nay

Việc gia công cơ khí đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất, giúp tăng tốc độ và đơn giản hóa quá trình gia công các loại vật liệu như sắt, thép, đồng,...

GIỚI THIỆU 4 LOẠI SẢN PHẨM, THIẾT BỊ GIA CÔNG CƠ KHÍ PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Bởi vậy ở bài viết dưới đây Cơ Khí Trọng Tín sẽ giới thiệu cho bạn bốn dòng sản phẩm gia công kim khí phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Gia công sản phẩm ghép hình

Đồ gá là một sản phẩm gia công cơ khí được sử dụng để gia công các vật liệu khác nhau, có hai vai trò chính là giữ vật liệu cố định và giúp xác định vị trí của phôi so với các dụng cụ cắt. Với sự trợ giúp của đồ gá, quá trình gia công cơ khí trở nên nhanh chóng, hiệu quả và đạt độ chính xác cao.

Đồ gá giúp máy cắt chính xác từng chi tiết theo bản vẽ, lắp ghép các chi tiết nhỏ lại với nhau đạt độ chính xác cao. Vì vậy, nó được sử dụng phổ biến trong các phương pháp gia công cơ khí như khoan, hàn, gia công và lắp ráp, phay.

Gia công sản phẩm ghép hình

Khi sử dụng đồ gá, quá trình hàn nhanh chóng, chính xác và an toàn cho người lao động, đặc biệt là với các chi tiết nhỏ. Việc ghép hình và lắp ráp cũng được thực hiện nhanh chóng và chính xác hơn với sự hỗ trợ của đồ gá.

Tóm lại, đồ gá là một sản phẩm cơ khí quan trọng trong quá trình gia công kim khí. Nó giúp tăng độ chính xác và hiệu quả sản xuất, đồng thời đảm bảo an toàn cho người lao động.

Gia công sản phẩm khuôn mẫu

Khuôn là một công cụ quan trọng trong việc tạo hình sản phẩm. Sử dụng khuôn giúp sản phẩm đạt độ chính xác và đồng nhất về kích thước và hình dáng. Bên cạnh đó, việc sử dụng khuôn mẫu còn giúp quá trình gia công trở nên hiệu quả hơn.

Gia công sản phẩm khuôn mẫu

Có bốn phương pháp chính được sử dụng khi gia công cơ khí bằng khuôn là đúc, dập, nén và ép. Tùy thuộc vào tính chất của sản phẩm, khuôn có thể được sử dụng một hoặc nhiều lần để tạo ra các chi tiết hoàn chỉnh.

Gia công sản phẩm chi tiết máy

Gia công chi tiết máy là quá trình sản xuất các chi tiết máy từ những đơn giản nhất như vít, bu lông, chìa khóa, chốt đến những chi tiết phức tạp như trục và bánh răng bằng các phương pháp gia công cơ khí.

Gia công sản phẩm chi tiết máy

Nhờ vào việc tạo hình, cắt và hoàn thiện các chi tiết bằng nhiều chất liệu khác nhau (như thép, sắt, nhựa, inox,...), gia công kim khí giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, đặc biệt là khi sản xuất các loại máy phức tạp. Thợ gia công cần áp dụng các phương pháp sau để tạo ra các chi tiết máy:

  • Tiện, phay, bào kim loại, mài: các phương pháp gia công cắt vật liệu.
  • Khoan, doa, ta rô: các phương pháp tạo lỗ trên phôi. Khoan được sử dụng để mở rộng kích thước của các lỗ đã khoan. Sau khi khoan, doa và tiện, phương pháp ta rô được sử dụng để gia công ren lỗ.

Gia công sản phẩm tiêu thụ vật phẩm

Các sản phẩm gia công cơ khí không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có khả năng sản xuất nhanh chóng với số lượng lớn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đối với các mặt hàng gia dụng, tiện, phay, bào, mài là các phương pháp gia công thường được sử dụng.

Tuy nhiên, điều đặc biệt của sản phẩm gia công kim khí là tính đa dạng về chất liệu. Khách hàng có thể yêu cầu sử dụng nhiều loại kim loại như sắt, thép, thép không gỉ, nhôm, đồng thau, cũng như các chất liệu hữu cơ như PE, PVC, gỗ, cao su, polymer và chất liệu tổng hợp như composite.

Gia công sản phẩm tiêu thụ vật phẩm

Vậy bên trên là 4 loại sản phẩm thiết bị gia công cơ khí phổ biến nhất hiện nay, mà chúng tôi gửi tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm những thông tin khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác