Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Nhận gia công CNC nhôm

Nhôm là kim loại khá mềm, dẻo, nhiệt độ nóng chảy cao và không bị oxy hóa, làm cho nhôm có độ bền vượt trội. Vì lý do này, nhôm được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày như lợp mái nhà, sản xuất vách dựng, đồ dùng hàng ngày, dây dẫn điện, ...

Để tạo ra các mặt hàng này, nhôm có thể phải trải qua nhiều giai đoạn gia công cơ khí với nhiều phương pháp khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về phương pháp gia công cắt CNC nhôm tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Gia công cơ khí giá rẻ Biên Hòa

Đặc tính và ứng dụng của nhôm

Nhôm có bốn đặc điểm chính tương ứng với các ứng dụng của nó.

Đầu tiên, vì dễ dát mỏng, nhẹ và dẫn điện tốt, nhôm được sử dụng làm dây dẫn điện vì dây dẫn cần đủ nhẹ để có thể giăng và kéo đi xa.

Thứ hai, nhôm có độ bền cao do có màng chống oxy hóa nên nhôm không bị oxy hóa trực tiếp, tính chất này phù hợp cho các ứng dụng làm cửa và cửa sổ, chịu ảnh hưởng trực tiếp của nắng và mưa.

Thứ ba, nhôm rất nhẹ, vì vậy nhôm là một giải pháp tốt trong nhiều lĩnh vực như: vỏ máy bay, vỏ tàu vũ trụ, vỏ điện thoại ... nhưng thường ở dạng hợp kim nhôm vì nhôm nguyên chất không đáp ứng được độ cứng. Để tạo ra các sản phẩm, các bộ phận đòi hỏi chi tiết cần phải áp dụng các phương pháp gia công cơ khí chính xác.

Cuối cùng, nhôm dễ phản ứng với oxy nên được sử dụng trong pháo hoa. Khi nhiệt độ đủ cao, nhôm phản ứng với oxy tạo thành phản ứng nhiệt nhôm nổi tiếng để nung chảy kim loại, điển hình là dùng để hàn đường sắt.

Gia công CNC:

Là một trong những gia công tự động trên máy cơ khí công nghệ cao (còn gọi là máy CNC) gia công cnc nhôm, gia công cơ khí, ...

Gia công CNC nhôm là giai đoạn mà hầu hết các xưởng cơ khí đều thực hiện giống như tất cả các công đoạn khác trong ngành công nghiệp gia công cơ khí chính xác (CNC).

Ngoài gia công cơ khí, các nhà máy đều nhận thiết kế và chế tạo khuôn trên nhiều vật liệu khác nhau. Ví dụ: các vật liệu kim loại như nhôm, đồng, titan ... hoặc các vật liệu khác như nhựa, gỗ ...

Gia công CNC nhôm:

Gia công phay nhôm là một trong những nhóm nằm trong ngành gia công kim loại. Bằng cách sử dụng nhiều máy phay CNC chuyên dụng hiện đại, thông qua các quá trình gia công để tạo ra sản phẩm hoặc thực hiện gia công cơ khí theo yêu cầu của nhiều Khách Hàng khác nhau, giúp tạo ra nhiều sản phẩm có độ chính xác cao, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao.

Công ty gia công cơ khí Trọng Tín

Chúng tôi chuyên nhận gia công CNC nhôm tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Các sản phẩm gia công tại công ty luôn được đánh giá cao về chất lượng, đạt được sự tin tưởng từ Khách Hàng. Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chúng tôi tin rằng sẽ giúp Khách Hàng có được những sản phẩm tinh tế, đạt độ chính xác cao hơn cả mong đợi.

Chúng tôi đã phục vụ rất nhiều Khách Hàng có nhu cầu gia công nhôm, gia công CNC nhôm tại Đồng Nai, với nhiều năm kinh nghiệm giúp chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp và giá cả cực kỳ hợp lý cho dù số lượng sản phẩm của Quý Khách là bao nhiêu. Không giống như một số cơ sở gia công khác, nếu bạn chỉ cần gia công 1 sản phẩm, chúng tôi vẫn sẽ làm.

Hầu hết Khách Hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều hài lòng với thái độ phục vụ và giải pháp gia công nhôm của chúng tôi. Chúng tôi hiểu uy tín là niềm tin cho Khách Hàng quay trở lại và giới thiệu dịch vụ của chúng tôi cho bạn bè của họ. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để cung cấp các dịch vụ gia công rẻ nhất trên thị trường.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị gia công CNC nhôm uy tín, chuyên nghiệp, hãy đến với công ty chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công CNC, gia công cơ khí chính xác, chúng tôi sẽ mang đến chất lượng gia công tốt nhất và chính xác nhất cho Khách Hàng.

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác