Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Nhận gia công cơ khí lẻ

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín có nhận gia công cơ khí theo bản vẽ, mẫu yêu cầu từ khách hàng theo đơn lẻ với giá thành hợp lý tại Biên Hòa Đồng Nai. Hiện công ty đang mở cửa vào giờ hành chính các ngày trong tuần, nếu quý khách có nhu cầu về gia công cơ khí thì hãy thử đến với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được phục vụ tốt nhất nhé.

gia-cong-co-khi-chinh-xac

Gia công cơ khí là ngành đang được nhiều đơn vị tin chọn và phát triển đối với những kim loại cứng như đá khó mài, dũa, khoan, cắt thì ta phải áp dụng công nghệ gia công mới để có thể tạo ra sản phẩm có độ chuẩn xác như mong đợi. Và để có được những sản phẩm trên quý khách cần phải tìm đơn vị có kinh nghiệm và uy tín để bàn giao công việc.

Nhận gia công cơ khí lẻ tại Biên Hòa Đồng Nai.

- Có phải quý khách đang cần tìm một công ty gia công cơ khí lẻ theo cầu và chính xác tại Biên Hòa?

- Có phải quý khách đã và đang thao khảo nhiều trang web, cũng như đi nhiều nơi nhưng chưa tìm được nơi có trình độ chuyên nghiệp theo ý muốn?

- Có phải quý khách đang tìm một nơi gia công cơ khí lẻ với giá thành rẻ, làm ngay, làm liền nhanh chóng như chụp hình thẻ?

Khi quý khách đã đọc qua bài viết này xin đừng bỏ qua dịch vụ của Cơ Khí Trọng Tín chúng tôi bởi những lý do sau đây:

Công ty được thành lập và hoạt động trên 8 năm cho đến nay, tự hào là nơi mang lại những sản phẩm chính xác, nhanh chóng theo yêu cầu bản vẽ được đưa ra.

Chúng tôi còn tư vấn miễn phí, lên ý tưởng thiết kế cho những khách hàng chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí. 

cong-ty-gia-cong-co-khi

Dịch vụ gia công cơ khí tại Cơ Khí Trọng Tín

Gần đây công ty nhận được nhiều đơn gia công cơ khí, khi khi khách đã tin tưởng bên chúng tôi thì Cơ Khí Trọng Tín rất sẵn lòng phục vụ quý khách. Hiện chúng tôi có nhận gia công cơ khí lẻ cho khách hàng gần xa cũng như cho những hộ gia đình có nhu cầu làm với số lượng ít như:

  • Nhận thiết kế, gia công ốc vít, bánh răng theo thông số chính xác.
  • Nhận gia công, làm đồ gá chất lượng.
  • Thiết kế chế tạo khuôn dập nguội, dập nóng, khuôn ép nhựa,...
  •  Gia công chính xác từng bộ phận chi tiết máy móc.
  •  Cắt lazer, molipden nhanh chóng lấy ngay sau 10 phút.

cong-ty-gia-cong-co-khi-chinh-xac

 

Nếu quý khách hiện chưa tìm được đơn vị để làm đối lâu dài thì hãy thử đến với công ty gia công cơ khí chúng tôi để có được nhưng dịch vụ tốt, nhanh chóng mà giá lại rẽ hơn thị trường. Xin quý khách hãy yên tâm bởi chúng tôi là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm, nơi làm việc được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại giúp quá trình hoàn tất sản phẩm theo yêu cầu nhanh hơn, chính xác hơn. Mọi thông tin công ty chúng tôi nằm bên dưới nếu không ngại quý khách hãy gọi ngay qua số hotline bên dưới nhé!

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Điện thoại: 0906540182 - 02513 894 173

Email: [email protected]

Website: https://cokhitrongtin.com.vn/

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác