Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Những kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn đơn vị gia công cơ khí

Hiện nay, gia công cơ khí đã trở thành một ngành nghề quan trọng không thể thiếu giúp phát triển các ngành nghề công nghiệp của nước ta. Bởi vậy mà hiện nay các công ty gia công cơ khí đang xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dân.

Những kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn đơn vị gia công cơ khí

Tuy nhiên, đi đôi với sự phát triển đó thì hiện nay cũng có không ít các đơn vị vì lợi ích cá nhân mà gia công kém chất lượng cũng như chặt chém giá thành với khách hàng.

Chính vì vậy mà bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị gia công kim khí nào uy tín và chất lượng? Hãy yên tâm, ở bài viết này Cơ Khí Trọng Tín sẽ chia sẽ với các bạn những kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn đơn vị để gia công kim loại.

Lựa chọn công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc

Thời gian hoạt động của một công ty gia công cơ khí càng lâu thì công ty đó càng có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc gia công các sản phẩm cũng như xử lý các tình huống.

Bởi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc thì họ đã từng làm việc với rất nhiều các khách hàng và đã từng gia công rất nhiều các loại sản phẩm khác nhau, nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Lựa chọn công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc

Cùng với đó thì như các bạn đã biết thì những đơn vị hoạt động được nhiều năm đều là những đơn vị uy tín và chất lượng. Bởi nếu không uy tín và chất lượng thì đơn vị của họ không thể nào tồn và phát triển được trong nhiều năm hoạt động.

Lựa chọn theo hệ thống trang thiết bị của công ty

Lựa chọn theo hệ thống trang thiết bị là một cách dễ nhất để bạn có thể tìm được một đơn vị gia công cơ khí chất lượng. Bởi là một đơn vị chuyên nghiệp và chuyên gia công các sản phẩm có chất lượng cao thì công ty gia công cơ khí đó không thể thiếu hệ thống trang bị đầy đủ và hiện đại.

Lựa chọn theo hệ thống trang thiết bị của công ty

Các bạn cần chọn những đơn vị có đầy đủ các loại máy móc gia công để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Điển hình các đơn vị này cần có các loại như máy tiện CNC, máy phay CNC, máy mài phẳng, cắt dây EDM, máy khoan, máy cắt laser,...

Lựa chọn theo chất lượng sản phẩm gia công

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một công ty gia công cơ khí thì việc tìm hiểu về chất lượng các sản phẩm mà đơn vị đó gia công là một việc không thể thiếu.

Bạn có thể tìm hiểu bằng nhiều cách khác nhau như thông qua các khách hàng của họ, hoặc bạn cũng có thể xem họ có được trang bị thiết bị đo đạt và kiểm tra chất lượng hiện đại hay không.

Lựa chọn theo chất lượng sản phẩm gia công

Bởi đối với các đơn vị chuyên nghiệp thì việc trang bị các loại máy móc đo đạt và kiểm tra chất lượng của sản phẩm sau khi gia công là bắt buộc.

Lựa chọn theo khả năng thiết kế

Trong gia công cơ khí thì việc thiết kế rất quan trọng đối với chất lượng sản phẩm, bởi bất kể sản phẩm gì khi gia công cơ khí đều cần có bản thiết kế để có kích thước thật chuẩn xác.

Nếu đơn vị gia công có khả năng thiết kế trước khi gia công sản phẩm thì việc trao đổi về kỹ thuật cũng như kích thước và thông số của sản phẩm trở lên đơn giản hơn rất nhiều.

Lựa chọn theo khả năng thiết kế

Ngoài ra với bản vẽ thiết kế thì đơn vị gia công cũng có thể phân tích sản phẩm để có thể gia công được tốt hơn, cũng như có thể đưa ra các gợi ý thay đổi thích hợp với bạn.

Lựa chọn theo trình độ của đội ngũ nhân viên kinh doanh

Các bạn nên lựa chọn các đơn vị có đội ngũ nhân viên kinh doanh và tư vấn biết nền tảng kỹ thuật của gia công cơ khí. Việc này giúp bạn có thể dễ dàng chao đổi và ký kết hợp đồng được thuận tiện hơn.

Lựa chọn theo trình độ của đội ngũ nhân viên kinh doanh

Cùng với đó thì đội ngũ nhân viên kinh doanh có nền tảng về kỹ thuật gia công sẽ giúp truyền đạt những nhu cầu của bạn với đội ngũ kỹ thuật được chính xác hơn, chánh trường hợp sau khi sản phẩm hoàn thành không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Lựa chọn theo giá thành gia công sản phẩm

Đi đôi với chất lượng thì giá thành gia công sản phẩm cũng là một điều mà bạn đáng quan tâm nhất. Tuy nhiên thì chúng ta cũng đừng nên quá tham rẻ, bởi giá thành thường đi đôi với chất lượng.

Bởi vậy mà bạn cần biết được giá sàn trên thị trường để có thể lựa chọn được một đơn vị có giá thành hợp lý nhất.

Lựa chọn theo giá thành gia công sản phẩm

Vậy bên trên là những kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn công ty gia công cơ khíCơ Khí Trọng Tín gửi đến các bạn. Chúc bạn có thể lựa chọn một đơn vị tốt nhất để gia công kim khí nhé.

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác