Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Quy trình gia công cơ khí đạt chuẩn

Gia công cơ khí là gì?

Gia công cơ khí là quá trình sử dụng vận hành các loại máy móc, công nghệ hiện đại theo một nguyên lí nhất định để. tạo ra sản phẩm từ các khối/tấm vật liệu thô sơ như ban đầu. cùng với xu hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa đang ngày càng phát triển thì gia công cơ khí cũng ngày càng đạt được độ chính xác cao và tiết kiệm thời gian.

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín xin giới thiệu tới các bạn quy trình gia công cơ khí đạt chuẩn với độ chính xác cao và chất lượng tốt nhất. Hãy xem bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Gia công cơ khí là gì

Quy trình gia công cơ khí đạt chuẩn

Bước 1: Tiến hành vẽ bản thảo thiết kế cơ khí, nghiên cứu kỹ lưỡng và tạo ra một bản vẽ thiết kế cơ khí hoàn thiện dựa theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Kỹ sư cần xác định hình thức sản xuất theo 3 dạng sản xuất sau: sản xuất đơn chiếc, sản xuất hàng loạt hay sản xuất hàng khối.

Bước 3: Lựa chọn phôi, tính toán các phương pháp chế tạo phù hợp vì việc lựa chọn phôi sẽ liên quan đến các yêu cầu về kỹ thuật và tính giá trị của sản phẩm.

Bước 4: Xác định thứ tự các nguyên công, các bước và phương pháp chế tạo giúp cho quá trình diễn ra một cách thuận lợi đảm bảo tiến độ.

Bước 5: Chọn lựa thiết bị sử dụng thi công. việc này có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm, năng suất và thời gian thi công hoàn thành.

Bước 6: Lập ra các phương án gia công khác nhau và tiến hành so sánh để tìm ra phương pháp có hiệu quả nhất và hợp lí nhất.

Bước 7: Chọn chế độ gia công sao cho phù hợp với nguyên liệu và xác định các bước gia công cần thực hiện.

Bước 8: Kỹ sư tiến hành lựa chọn đồ gá hoặc tự thiết kế đồ gá sao cho phù hợp với những nguyên liệu cần sử dụng.

Bước 9: Xác định bậc thợ.

Bước 10: Thực hiện gia công trên máy móc.

Bước 11: Kiểm tra chất lượng của sản phẩm gia công cơ khí đã hoàn thành.

Quy trình gia công cơ khí đạt chuẩn

Ưu điểm của đơn vị Cơ Khí Trọng Tín

  •  Là đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu được khách hàng đánh giá cao.
  •  Dịch vụ gia công nhanh chóng luôn hoàn thành đúng hoặc sớm hơn thời gian yêu cầu của khách hàng.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các thiết bị công nghệ hiện đại.
  •  Sản phẩm có độ chính xác cao.
  •  Chi phí gia công ưu đãi.
  •  Luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng mọi ngày một cách tận tình.

Ưu điểm của Cơ Khí Trọng Tín

Tầm quan trọng của gia công cơ khí đối với đời sống

Gia công cơ khí được ứng dụng và xuất hiện rất nhiều trong đời sống chúng ta, sản xuất dùng để làm vật dụng, đồ trang trí, các chi tiết khác trên máy móc công nghiệp mà hàng ngày chúng ta đều có thể thấy được.

Chính vì thế tầm ảnh hưởng của gia công cơ khí là vô cùng quan trọng hiện nay và cả sau này cũng vậy nên gia công cơ khí luôn là lĩnh vực được chú trọng đầu tư trên cả nước.

Tầm quan trọng của gia công cơ khí đối với đời sống

Đánh giá chất lượng của gia công cơ khí đạt chuẩn

Sau khi hoàn thành chúng ta không chỉ lo việc bàn giao sản phẩm và thanh toán với khách hàng mà trước hết phải kiểm tra lại sản phẩm của mình xem đã thực sự chất lượng hay chưa, đảm bảo thành phẩm tạo ra đến tay khách hàng đạt các tiêu chuẩn cao về chất lượng.

Gồm có 3 tiêu chí đánh giá:

Độ chính xác của sản phẩm gia công: Các sản phẩm gia công cơ khí không cần phải chính xác tới 100% mà vẫn được phép sai số nhất định. Số sai càng nhỏ chứng tỏ chất lượng sản phẩm càng cao.

Độ thẩm mỹ của sản phẩm: Sản phẩm nào cũng vậy đều cần hoàn thiện về kiểu dáng và còn đòi hỏi về tính thẩm mỹ nên nhưng thành phẩm có chất lượng và độ thẩm mỹ thì đều được khách hàng đánh giá cao.

Chất lượng bề mặt gia công: Chúng ta đánh giá chất lượng bề mặt thông qua 2 yếu tố chính đó là chất cơ lý của lớp kim loại và độ nhám bề mặt. Đây là một yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm tùy mỗi sản phẩm mà lựa chọn độ nhám cho phù hợp.

Đánh giá chất lượng của gia công cơ khí

Qua bài viết trên bạn có thể tham khảo thêm về các quy trình chế tạo gia công cơ khí. Nếu bạn cũng quan tâm và đang có nhu cầu về gia công cơ khí thì hãy liên hệ ngay với Cơ Khí Trọng Tín chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ gia công cơ khí chất lượng với giá cả chi phí phải chăng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Địa chỉ: Số15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Số điện thoại: 0613 894 173

Email: [email protected]

Website: http://cokhitrongtin.com.vn

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác