Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Thiết kế khuôn dập nguội

Hiện nay thời buổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa lên những ngành về gia công cơ khí lên ngôi. Việc phát triển ngành kinh tế, ngành xí nghiệp ô tô và các đồ gia dụng,... Phát triển ngày càng cao và cần có một quy trình nào đó để làm việc máy móc với số lượng lớn như: Khuôn dập, khuôn dập nguội, khuôn dập vuốt,.. Vậy khuôn dập là gì? Những tác dụng của khuôn dập?

Khuôn dập là sản phẩm làm biến dạng các vật liệu dưới sự tác dụng của lực áp xuất cực cao để tạo ra hình sản phẩm, có thể là ở nhiều trạng thái và đặc biệt người ta thường sử dụng ở trạng thái nguội. Sản phẩm được tạo ra từ khuôn dập rất đa dạng và phong phú như: chậu, nồi, niêu, xoong, chảo, bình xăng, ống bô,... Nếu bạn đang ở tại Biên Hòa Đồng Nai và có nhu cầu về sản phẩm khuôn dập hãy liên hệ với chúng tôi, Công ty TNHH Cơ khí Trọng Tín sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

thiet ke khuon dap

Thiết kế khuôn dập

Thiết kế khuôn dập và khuôn dập nguội

Khuôn dập được sử dụng rất nhiều và đa dạng với các loại khác nhau, dựa vào các tính năng có thể chia ra làm loại hình chính là khuôn dập vuốt và khuôn đột dập.

Về thiết kế khuôn dập chúng ta sẽ nói đến các kiến thức liên quan đến toán học và phân tích. Đơn vị Cơ khí Trọng Tín sẽ mang lại cho bạn các hình ảnh minh họa cho việc thiết kế khuôn dập của công ty chúng tôi:

Thiết kế khuôn dập nguội

Cấu tạo của các loại khuôn dập thường bao gồm hai phần: chày và cối. Chày được gắn với búa, chuyến động nhờ áp lực của búa, cối là bộ phận cố định.

Thiết kế khuôn dập nguội

Thiết kế khuôn dập nguội

Thực gia việc thiết kế và tạo các khuôn dập, khuôn dập nguội cũng rất đơn giản và cũng không phức tác như các bạn nghĩ, Nếu bạn không hiểu những hình ảnh về cấu tạo và thiết kế khuôn dập thì hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi, Công ty TNHH Cơ khí Trọng Tín sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp cho bạn các tài liệu, bản thảo về thiết kế khuôn dập tốt nhất. Mọi thông tin của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác