Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Việc làm cơ khí tại Biên Hòa, Đồng Nai

Gia công cơ khí là ngành nghề tái tạo, sản xuất, chế tạo từ sắt, thép, nhôm, đồng hay các nguyên liệu là kim loại. Họ dùng các máy móc bằng tay như: Tiện, phay, bào, hàn,... để làm ra được thành phẩm, mang đến cho mọi người nhất là ngành công nông nghiệp được phát triển và tăng trưởng nhanh chóng nhất.

Nói tóm lại, gia công cơ khí được hiểu là ngành nghề phát triển. Chế tạo ra các sản phẩm, máy móc hữu ích để làm cho nền kinh tế làm cho nước ta trở lên giàu có hơn, phát triển hơn. Như vậy cũng có thể hiểu cơ khí chính là một việc làm chủ yếu tạo ra tư liệu lao động cho con người trên thế giới hiện đại.

Tầm Ảnh Hưởng Gia Công Cơ Khí Chính Xác

Trong các sản phẩm của cơ khí, thì cơ khí chế tạo máy là một trong những ứng dụng tương đối khó. Trong trường học viện, các sinh viên sẽ được huấn luyện bài bản với các môn học như: Kỹ thuật đo lường, dung sai lắp ghép, vẽ kỹ thuật, chi tiết máy, công nghệ chế tạo máy, đồ gá…Để có thể hiểu hết và nắm chắc các môn học này thì kỹ sư cần có một tư duy tốt về kỹ thuật.

Trong thực tế, công nghệ cơ khí là ngành áp dụng các nguyên lý vật lý để tạo ra các vật dụng hữu ích. Gia công cơ khí ứng dụng các nguyên lý nhiệt động lực học, định luật bảo toàn khối lượng để phân tích các hệ vật lý tĩnh và động, đáp ứng cho sự vụ thiết kế trong các lĩnh vực như may mặc, giày dép và các phương tiện liên lạc khác, các hệ thống gia nhiệt và làm lạnh...

Gia công cơ khí chính xác là thế mạnh của Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín. Nếu bạn đang kiếm tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm ở tại Biên Hòa, Đồng Nai thì Cơ Khí Trọng Tín sẽ là nền tảng cho bạn học tập cũng như mua các sản phẩm gia công cơ khí có độ chính xác nhất.

Sơ lược về Công Ty gia công cơ khí Trọng Tín

Chúng tôi là đơn vị chuyên gia công cơ khí chính xác đặc biệt là: Gia công phay, gia công bào, gia công tiện, thiết kế khuôn dập, thiết kế chế tạo máy công nghiệp, thiết kế chi tiết máy...

Ở tại Đồng Nai và các tỉnh Miền Nam, chúng tôi đã và đang cung cấp cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp và cả các cá nhân.

Nhận gia công cơ khí chính xác

  • Nhận gia đặt hàng gia công cơ khí chính xác.
  • Nhận gia công cơ khí chính xác: Phay - Tiện - Mài - Cắt dây CNC.
  • Nhận thiết kế và gia công các loại khuôn.
  • Nhận gia công cơ khí bánh răng.
  • Nhận gia công các loại vật liệu khó gia công.
  • Nhận gia công cơ khí inox.
  • Nhận gia công cơ khí theo yêu cầu.

Dưới đây là các trang thiết thiết bị máy móc và công nghệ mà Cơ Khí Trọng Tín đã sử dụng để gia công các sản phẩm cơ khí chính xác để quý khách hàng tham khảo:

Gia công phay CNC: là hình thức gia công dựa trên các máy phay CNC với sự chuyển động của trục chính để tạo chuyển động đến phôi tạo để tạo ra các chuyển động cắt bằng việc sử dụng các dao phay, mũi khoan... để gia công các bề mặt trên phôi tương ứng với phay ranhx3, phay mặt hay doa lỗ hoặc các gia công khác.

Gia công tiện CNC: Các sản phẩm gia công tiện CNC sẽ được tiến hành gia công trên các máy tiện CNC để gia công các mặt trụ tròn xoay bằng các dụng cụ cắt tưng ứng. Các sản phẩm thường gia công ren trong, ren ngoài, tiện trong, tiện ngoài, cắt mặt, cắt bậc...

Gia công khí, gia công plasma, Laser CNC: Đây là hình thức gia công không tiếp xúc tức là không sử dụng các loại dao cắt, dao phay, mũi khoan... để gia công mà là sử dụng nhiệt để cắt phôi thông qua các máy CNC.

Hình ảnh sản phẩm gia công cơ khí chính xác

Tuyển dụng việc làm cơ khí tại Biên Hòa, Đồng Nai

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín tuyển dụng thêm việc làm cơ khí tại Biên Hòa, Đồng Nai. Nếu bạn đang có nhu cầu tuyển dụng vào các Công Ty Cơ Khí tại Đồng Nai thì hãy xem qua các yêu cầu của chúng tôi:

✔ Có 3-4 năm kinh nghiệm về quản lý sản xuất sản phẩm cơ khí chính xác (Ngành oto, Khung xưởng thép, Máy lạnh, Hệ thống lạnh).

✔ Chuyên môn cao và triển khai TQM & ISO trong sản xuất công nghiệp.

✔ Tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí chế tạo máy, Hoặc Cơ điện tử, xây dựng.

✔ Thành thạo sử dụng máy cơ khí (CNC-Tiện-Phay-Bào).

✔ Có kỹ năng suy luận Logic - Phân bổ nguồn lực và thời gian gia công sản xuất tối ưu.

✔ Có kỹ năng làm việc nhóm và lãnh đạo nhóm.

✔ Làm việc phối hợp với bộ phận R&D.

✔ Siêng năng và trung thực.

✔ Lương căn bản cao, thưởng theo sản phẩm hoàn thành và chất lượng sản phẩm cuối cùng.

✔ Làm việc tại Biên Hòa Đồng Nai (Hoặc TpHCM).

Ứng viên vui lòng gửi Hồ Sơ vào actes.recruitment Gmail.com Hoặc liên hệ: 0906 540 182

Loại hình công việc: Toàn thời gian và bán thời gian

Lương: ₫20.000.000 /tháng.

Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh - Biên Hòa Đồng Nai.

Trình độ yêu cầu: Bachelor's.

Kinh nghiệm yêu cầu: Product Management: 3 năm.

Ngôn ngữ yêu cầu: Vietnamese.

0906540182 (Mr Quý) Đăng ký ngay

Gia công cơ khí chính xác hiện nay có thể nói là yếu tố then chốt quan trọng trong nền công nghiệp hiện đại nói chung và công nghiệp phụ trợ nói riêng.

Vậy nên ngành nghề này chúng tôi muốn mở rộng thị trường. Nếu bạn là Khách mua sản phẩm thì có thể liên hệ để đặt hàng gia công sản phẩm. Nếu bạn là người tuyển dụng cũng có thể liên hệ để được chúng tôi xét duyệt và vào làm trực tiếp tại xưởng của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các Quý Bạn hãy liên hệ ngay qua:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  • Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0613894173
  • Email[email protected]
  • Website: https://cokhitrongtin.com.vn

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác