Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Xưởng gia công cơ khí chính xác

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó cũng phát triển hơn. Nhu cầu về máy móc trong công nghiệp, nông nghiệp sẽ giúp cho năng suất lao động giảm và tăng sản lượng hơn.

Và một trong lĩnh vực quan trọng đóng góp một phần không nhỏ trong cuộc sống đó chính là Gia công cơ khí. Các sản phẩm gia công cơ khí chính xác sẽ giúp cho ngành công nông nghiệp phát triển hơn, đổi mới hơn, hiện đại hơn.

Nếu bạn đang tìm hiểu về gia công cơ khí chính xác thì bài viết này của Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín sẽ gửi tới bạn những kiến thức bổ ích nhất về ngành nghề này. Xin Quý Khách hãy tham khảo thông tin của chúng tôi.

Sản phẩm gia công cơ khí chính xác

Gia công cơ khí chính xác là gì? Vì sao cần gia công cơ khí?

Gia công cơ khí chính xác là các hoạt động được thao tác bằng máy móc nhằm tạo ra các sản phẩm nhất định có độ chính xác cao. Nguyên liệu thường dùng chủ yếu là: Sắt, Inox, Thép,... và một số kim loại khác. Những sản phẩm gia công cơ khí chính xác được tạo ra hầu hết ứng dụng trong đời sống hay chế tạo ra những bộ phận có liên quan đến một sản phẩm tổng thể.

Phương pháp gia công cơ khí chính xác được hiểu là phương pháp gia công bằng các loại máy CNC. Mọi sản phẩm cơ khí chế tạo theo phương pháp này đều mang lại độ chính xác gần như tuyệt đối. Đồng thời tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất theo đúng bản vẽ hoặc khuôn mẫu.

Sản phẩm gia công cơ khí chính xác

Vì sản phẩm cơ khí được gia công bằng loại máy CNC – loại máy gia công cơ khí hiện đại nhất. Nên luôn mang lại chất lượng tuyệt hảo. Các loại máy CNC gồm nhiều loại như: CNC phay, máy cắt CNC, tiện, máy Laser…

Hình thức gia công cơ khí chính xác

Các công nghệ hàng đầu về gia công cơ khí đã được Cơ Khí Trọng Tín áp dụng để tạo ra các sản phẩm chất lượng, cao cấp và chính xác.

  • Gia công cơ khí Tiện CNC.
  • Gia công cơ khí Phay CNC.
  • Gia công cơ khí Chấn, Dập CNC.
  • Gia công cơ khí Cắt Laser.
  • Gia công cơ khí Cắt Dây Molipden.

Vai trò và đặc điểm của phương pháp gia công cơ khí chính xác

Hầu hết sản phẩm được làm từ phương pháp gia công cơ khí chính xác đều mang nhiều tính năng vượt trội như: có độ bền và độ cứng cao, chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống tác động mài mòn tốt…

Do khi chế tạo toàn bộ sản phẩm đều được sử dụng nguyên vật liệu có độ cứng cao, áp dụng đúng loại máy móc nên các sản phẩm được chế tạo đều đáp ứng nhu cầu về độ cứng.

Máy Phay CNC - Máy Tiện CNC

Gia công cơ khí được đánh giá là phương pháp tạo ra các sản phẩm có độ nhẵn cao hơn so với những phương pháp khác. Chính vì vậy mà ngay cả vị khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hài lòng khi nhận sản phẩm từ phương pháp gia công cơ khí này.

Sử dụng phương pháp này sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Nhất là trong việc kiểm soát nguyên liệu thừa ở khâu gia công những chi tiết khó. Bên cạnh đó, gia công cơ khí chính xác còn có thể gia công, chế tạo bất cứ một chi tiết nào. Cho dù là những chi tiết nhỏ nhất đòi hỏi độ tinh tế và sắc xảo cao.

Máy gia công cơ khí chính xác

Xưởng gia công cơ khí chính xác Đồng Nai - Bình Dương

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Biên Hòa Đồng Nai hay Bình Dương có rất nhiều cơ sở gia công cơ khí chính xác. Nhưng trong đó, việc lựa chọn ra đơn vị có uy tín và chất lượng thì rất khó. Vì vậy nên nếu bạn đang phân vân về độ tin cậy, chất lượng và uy tín thì hãy đến ngay với Xưởng Gia Công Cơ Khí Trọng Tín của chúng tôi. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cơ khí chính xác phục vụ cho mọi lĩnh vực như: y tế, quảng cáo, thực phẩm, chế tạo máy móc,..

Gia công cơ khí chính xác

Xưởng sản xuất cơ khí của chúng tôi tại: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai. Các Quý Khách có nhu cầu xin hãy đến Showroom để chiêm ngưỡng các máy móc hiện đại và các sản phẩm gia công cơ khí của chúng tôi.

Ốc vít - Sản phẩm gia công cơ khí chính xác

Ngoài ra, các bạn cũng có thể gọi ngay để được tư vấn và báo giá các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi:

Xin hãy gọi: 0906 540 182

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác