Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Xưởng gia công cơ khí

Gia công cơ khí là một loại hình phổ biến trong các xưởng cơ khí đơn giản vì cơ khí chiếm một phần lớn trong quá trình hình thành sản phẩm.

Thị trường sản xuất tại Việt Nam ngày càng phát triển, nhiều nhà máy và công ty đã ra đời kèm theo máy móc và thiết bị cũng được đầu tư một cách có bài bản hơn để đáp ứng nhu cầu sản xuất. Khi sản phẩm đạt đến mức ổn định, nhiều công ty muốn thuê các đơn vị ngoài để sản xuất các công đoạn phổ thông và tập trung cho các bộ phận có kỹ thuật cao. Do đó, để tìm được một đơn vị uy tín nhằm đáp ứng công việc, chất lượng và tiến độ đang trở thành một nhu cầu cấp thiết.

Rất khó để tìm một đơn vị có uy tín và chất lượng. Nếu có mối quan hệ hoặc được giới thiệu, bạn có thể tìm một đơn vị gia công, nhưng cũng không biết liệu chất lượng có như mong đợi hay không. Tuy nhiên, nếu bạn không có người quen, bạn sẽ đau đầu khi tìm kiếm thông tin trên internet. Quá nhiều thông tin dẫn đến bạn không biết đơn vị nào uy tín, chất lượng, bạn không biết liệu họ có đạt được tiến độ như mong muốn hay không? Hoặc giá cả của họ như thế nào. Chúng tôi hiểu những lo lắng này của bạn nếu rơi vào hoàn cảnh như bạn.

Những khó khăn khi lựa chọn đơn vị gia công cơ khí?

  • Đạo đức nghề nghiệp: Tại sao chúng tôi lại đề cập đến vấn đề này đầu tiên. Quả thực đây là một điều khó khăn. Hãy thử tưởng tượng xem nếu bạn có một ý tưởng mới hoặc bạn có một công thức chế tạo máy móc. Nếu bạn đưa nó cho một đơn vị gia công. Công việc của bạn đang tiến triển thuận lợi. Cho đến một ngày bạn thấy một sản phẩm giống như bạn đang có mặt trên thị trường nhưng không phải do chính bạn sản xuất. Sau khi điều tra, bạn biết được do công ty gia công ăn cắp bản quyền. Bạn không thể chấp nhận điều này. Nhưng điều này đã xảy ra với nhiều đơn vị khác.
  • Chất lượng sản phẩm gia công không đạt yêu cầu hoặc không đồng đều: Bạn giao thiết kế cho đơn vị gia công, vào ngày nhận sản phẩm để tiếp tục quá trình sản xuất, việc sản xuất không được như mong muốn. Cũng có nhiều trường hợp lúc được lúc không. Sản phẩm mẫu thì đạt, nhưng khi sản xuất hàng loạt thì không đồng đều về chất lượng. Lúc này, hai bên sẽ xảy ra tranh chấp và cãi vã. Kết quả là lịch trình sản xuất của bạn bị chậm, bạn mất niềm tin và sự tín nhiệm với đối tác của mình.
  • Chi phí gia công sản phẩm cao hơn mong đợi của bạn: Đúng rồi. Chiến lược giá là một vấn đề luôn gây đau đầu, đặc biệt là trong cuộc cạnh tranh kinh tế khốc liệt hiện nay. Bạn mua nguyên vật liệu để làm từ a đến z. Đơn vị gia công cũng như vậy. Và họ phải có lời từ đó. Vấn đề là bạn cần bao nhiêu và đơn vị gia công sẽ cân đối dựa trên số số lượng để đạt được mức giá bạn mong đợi.
  • Và còn nhiều vấn đề đau đầu khác: Chúng tôi thực sự hiểu và chia sẻ với bạn. Đơn giản vì chúng tôi đã rơi vào hoàn cảnh giống như bạn.

CÔNG TY CHÚNG TÔI GIA CÔNG NHỮNG GÌ?

  • Chúng tôi sản xuất và gia công tất cả các máy móc theo bản vẽ có sẵn của bạn. Bạn có thể cung cấp cho chúng tôi bản vẽ, hoặc một sản phẩm mẫu, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo mẫu hoặc thiết kế bạn cung cấp.
  • Chúng tôi có thể gia công bất cứ thứ gì liên quan đến sắt thép, inox, cơ khí chính xác, hàn cắt, kim loại và những thứ bên ngoài các công ty cơ khí đang làm.
  • Chúng tôi có thể gia công tủ điện, hệ thống lập trình tự động, tất cả các loại lập trình và điện, tự động hóa.
  • Đơn đặt hàng hàng của riêng bạn được điều chỉnh theo từng điều kiện sản xuất của từng doanh nghiệp.
  • Hoặc đơn giản là bạn có một ý tưởng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể biến ý tưởng đó thành một sản phẩm để phục vụ cho thế giới.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI - CTY CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  • Bí mật của Khách Hàng là bí mật của chúng tôi.
  • Tiết kiệm cho Khách Hàng là cơ hội để chúng tôi phát triển.
  • Đổi mới cho Khách Hàng là sự cải tiến cho chính chúng tôi.
  • Chia sẻ với Khách Hàng là sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên cùng có lợi.
  • Đảm bảo chất lượng cho Khách Hàng là sự khẳng định uy tín của chúng tôi.
  • Đảm bảo tiến độ như đã cam kết là nguyên tắc nghề nghiệp của chúng tôi.

BẠN CẦN LÀM GÌ LÚC NÀY

Có lẽ bạn đang tự hỏi phải làm gì bây giờ. Có nên hợp tác với chúng tôi hay không, có rủi ro gì hay không ... Rất nhiều vấn đề. Đừng ngần ngại, hãy làm những điều sau đây:

  • Ý tưởng của bạn đã sẵn sàng chưa, làm cho ý tưởng của bạn xuất hiện trên một trang giấy nhé.
  • Chuẩn bị kế hoạch sản xuất của bạn một cách cẩn thận, chỉ khi bạn viết nó ra, bạn mới có cơ hội thành công.
  • Tính giá thành mà bạn mong muốn.
  • Gọi ngay cho chúng tôi để đặt lịch tư vấn.

Vui lòng cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ và báo giá cho bạn ngay lập tức.

Xin hãy gọi: 0906 540 182

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác