Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Công ty gia công cơ khí tại Định Quán

Bạn đang cần gia công cơ khí tại Định Quán và đang cần tìm một cơ sở đảm bảo uy tín và chất lượng để có thể có những sản phẩm cơ khí chất lượng nhất với giá thành tốt nhất?

Công ty gia công cơ khí tại Định Quán

Hãy đến với Cơ Khí Trọng Tín, chúng tôi là cơ sở gia công cơ khí hàng đầu tại Định Quán với kinh nghiệm 5 năm hoạt động và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm cần gia công một cách hoàn hảo nhất.

Công ty gia công cơ khí uy tín và chất lượng tại Định Quán

Công Ty Cơ Khí Trọng Tín là đơn vì đi tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác tại Định Quán và các huyện thành trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Những sản phẩm mà chúng tôi đến với khách đều được đánh giá rất cao về chất lượng.

Công ty gia công cơ khí uy tín và chất lượng tại ĐỊnh Quán

Hiện nay chúng tôi nhận gia công rất nhiều các loại nguyên vật liệu khác nhau với những thiết bị gia công tiên tiến và hiện đại nhất. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một cơ sở đảm bảo uy tín và chất lượng tại Định Quán thì chúng tôi là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho khách hàng lựa chọn.

Vì sao nên lựa chọn Cơ Khí Trọng Tín

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công cơ khí thì Cơ Khí Trọng Tín có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm. Là một trong những đơn vị hàng đầu và đi tiên phong trong lĩnh vực về cơ khí thì chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện và phát triển để ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ đến với khách hàng. 

Vì saoi nên lựa chọn Cơ Khí Trọng Tín

Không những thế chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và có tay nghề cao. sẵn sàng phục phụ khách hàng một cách tận tình nhất. Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công chính xác với rất nhiều các nguyên liệu khách nhau như: nhôm, sắt, thép, inox,... với độ chính xác cao có thể đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm của khách hàng.

Các dịch vụ của Cơ Khí Trọng Tín

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp chủ yếu với 6 dịch vụ gia công cơ khí đến với khách hàng bằng các thiết bị máy móc tiên tiến và hiện đại nhất đó là:

  1. Gia công cơ khí chính xác
  2. Gia công phay
  3. Gia công tiện
  4. Gia công chấn, dập
  5. Cắt dây Molipden
  6. Gia công chi tiết

Các dịch vụ Cơ Khí Trọng Tín đang cung cấp

 Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công cơ khí bằng rất nhiều các loại nguyên vật liệu khác nhau trên khắp các huyện thành của tỉnh Đồng Nai, để có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất theo đúng với yêu cầu của khách hàng.

Cam kết của Cơ Khí Trọng Tín đến với khách hàng

- Luôn tiếp đón và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình nhất dù là khách hàng các nhân hay khách hàng doanh nghiệp

- Luôn tiếp nhận mọi đơn hàng của khách hàng và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình

- Đảm bảo sản phẩm được gia công từ những nguyên vật liệu tốt nhất

- Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất

- Luôn đúng hoàn thành sản phẩm và giao hàng đúng hẹn đối với khách hàng

Cam kết của Cơ Khí Trọng Tín đến với khách hàng

Là một đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác tại Định Quán chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng bằng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu gia công cơ khí nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

 Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
 Điện thoại: 0906540182 - 02513 894 173
 Email: [email protected]

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác