Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí chính xác CNC

Gia công cơ khí chính xác CNC là phương pháp gia công cơ khí bằng các loại máy móc và ứng dụng công nghệ hiện đại CNC nhằm đạt độ chuẩn xác cao và tốc độ gia công cơ khí nhanh chóng.

Trong gia công chính xác CNC, các máy móc sẽ phải loại bỏ các vật liệu khỏi một khối rắn để tạo ra các chi tiết dựa trên mô hình CAD. Các sản phẩm được gia công CNC đều có tính chất vật liệu tuyệt vời và tối ưu được chi phí khi sản xuất các chi tiết với khối lượng từ thấp đến trung bình (lên đến 1000 chi tiêt).

Gia công cơ khí chính xác CNC

Cơ sở gia công cơ khí chính xác CNC

Cơ Khí Trọng Tín là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác CNC, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Có thể đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của khách hàng về sản phẩm.

Cho dù là gia công các vật liệu gì thì các loại máy CNC của chúng tôi đều có thể gia công chính xác tuyệt đối và nhanh chóng, tạo ra các sản phẩm chất lượng và sắc sảo.

Cơ sở gia công cơ khí chính xác CNC

Dịch vụ gia công cơ khí chính xác CNC

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ gia công cơ khí CNC chính xác với các các loại nguyên vật liệu khác nhau. Hiện nay Cơ Khí Trọng Tín đã trở thành cơ sở hàng đầu chuyên gia công và chế tạo các vật liệu kim loại được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Dịch vụ gia công cơ khí chính xác CNC

Việc thiết lập các quy trình sản xuất cũng chúng tôi rất hiệu quả và giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng mang đến những sản phẩm chất lượng và tuyệt vời nhất. Đội ngũ của chúng tôi có thể biến những ý tưởng ban đầu của bạn thành những sản phẩm hoàn thiệt nhất đúng với những yêu cầu mà khách hàng đề ra.

Quy trình gia công cơ khí chính xác CNC

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn tuân thủ và làm theo từng bước trong quy trình gia công cơ khí chính xácCơ Khí Trọng Tín đã đề ra.

- Bước 1: Lập bản vẽ thiết kể của sản phẩm cần gia công.

- Bước 2: Xác định dạng sản xuất (đơn chiếc, hàng loạt, hàng khối).

- Bước 3: Chọn phôi và các phương pháp chế tạo phôi.

- Bước 4: Xác định thứ tự các nguyên liệu.

- Bước 5: Chọn thiết bị cho các nguyên vật liệu.

- Bước 6: Xác đinh lượng dư gia công cho các nguyên công.

Quy trình gia công cơ khí CNC

- Bước 7: Chọn dụng cụ gia công và các dụng cụ đo đạc.

- Bước 8: Xác định chế độ gia công cho các nguyên công tiến hành.

- Bước 9: Chọn đồ gá hoặc thiết kế đồ gá cho các vật liệu cần thiết.

- Bước 10: Xác định bậc thợ cho nguyên vật liệu.

- Bước 11: Tiến hành gia công trên máy và dụng cụ.

- Bước 12: Kiểm tra chất lượng và bàn giao lại cho khách hàng.

Quy trình gia công cơ khí chính xác CNC

Vậy bạn đang có nhu cầu gia công cơ khí chính xác CNC và chưa tìm được một cơ sở để dặt niềm tin của mình? Hãy đến với Cơ Khí Trọng Tín đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống máy móc và các thiết bị hiện đại nhất của chúng tôi.

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác