Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí chính xác linh kiện

Bạn có nhu cầu mua đồ linh kiện cũng như thiết bị cho công trình. Nhưng bạn chưa tìm được hay còn phân vân nên mua ở đâu uy tín, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý? Xin phép bật mí Công ty Cơ khí Trọng Tín là nơi có thể gửi cho bạn cảm giác yên tâm, những sản phẩm hoàn hảo và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Gia công cơ khí chính xác linh kiện

Bởi Cơ Khí Trọng Tín xứng đáng là công ty gia công cơ khí chuyên sản xuất linh kiện thiết bị công trình uy tín hàng đầu khu vực miền Nam ngày nay trên thị trường. Với các mặt hàng linh kiện, thiết bị đa dạng, độ chính xác, giá cả rất chi hữu nghị, Trọng Tín cam kết sẽ đem lại sự yên tâm và hài lòng nhất có thể cho bạn.

Trọng tín công ty sản xuất gia công chính xác linh kiện uy tín

Trên thị trường hiện nay có kha khá đơn vị sản xuất, gia công linh kiện, phụ kiện thiết bị cho công trình, ngành công nghiệp, nhà ở dân dụng. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng uy tín mặc dù quảng cáo rất hấp dẫn.

Vấn đề trên khiến cho rất nhiều khách hàng phân vân, đắng đắng đo trong việc tìm kiếm nơi nhận gia công các loại linh kiện thiết bị công trình. Các bạn hãy yên tâm bởi nổi ám ảnh này đã được giải quyết khi các bạn sử dụng dịch vụ tại Cơ khí Trọng Tín – công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công cơ khí chính xác linh phụ kiện trên thị trường hiện nay.

Công ty gia công cơ khí chính xác linh kiện

Điểm nổi bất nhất của Cơ Khí Trọng Tín được bộc lộ rõ ngay từ phương châm kinh doanh “Đúng Chất Lượng - Đúng Giá Thành - Đúng Tiến Độ”. Với tâm huyết phát triển kinh doanh trong lĩnh vực này, Cơ khí Trọng Tín không ngừng học hỏi và nâng cáo trình trình, cập nhật trang thiết bị hiện đại để đem lại cho khách hàng những mặt hàng linh kiện chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường.

Không dừng ở đó Cơ Khí Trọng Tín luôn khẳng định và cam kết về tiến độ gia công, sản xuất để kịp thời bàn giao cho khách hàng đúng với hợp đồng. Chính vì  2 chữ “TÍN” và “TÂM” áp dụng trong công việc kinh doanh quá trình sản xuất đã góp phần cho Cơ Khí Trọng Tín nhanh chóng đưa mình lên tầm cao mới đồng thời trở thành đơn vị số 1 trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác linh kiện nói riêng và ngành nghề gia công cơ khí nói chung.

Các linh kiện thiết bị công trình công ty chúng tôi gia công

Khi đến công ty Cơ khí Trọng Tín, mọi khó khăn về gia công linh kiện hay thiết bị công trình đều được đáp ứng tốt bởi hệ thống máy móc tiến tiến có thể sản  xuất được các mặt hàng đa dạng, đặc biệt và nổi bật nhất là những loại phụ kiên, linh kiện gia công chính xác như: bản lề, đai xiết, mặt bích, giá đỡ, móc treo và các rất nhiều linh kiện khác.

Đảm bảo chất lượng linh kiện khi gia công

Yếu tố chất lượng sản phẩm linh kiện khi gia công chính là một trong những vấn đề then chốt giúp Cơ Khí Trọng Tín luôn được khách hàng quan tâm và tin dùng. Các mặt hàng tại công ty chúng tôi đều được sản xuất, gia công với quy trình hiện đại trên dây chuyền công nghệ Nhật nên được kiểm tra, giám sát chặt chẽ. Vì vậy, các bạn cò thể hoàn toàn an tâm khi đến đây chọn gia công linh kiện theo yêu cầu tại Cơ Khí Trọng Tín chúng tôi.

Đảm bảo chất lượng khi thi công việc gia công

Sự tài giỏi, kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ nhân viên

Cơ Khí Trọng Tín tuyển đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có bằng cấp, khéo tay, kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trong thực tế với lĩnh vực gia công chính xác linh kiện. Bởi mỗi linh kiện, phụ kiện được trau chuốt dưới đôi bàn tay của người thợ lành nghề nên các sản phẩm rất tỉ mỉ, tinh tế và có độ chính xác cao, đạt chuẩn các yếu tố về kỹ thuật để có thể sẵn sản đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng kể cả vị khách khó tính nhất.

Nhân viên kinh nghiệm cao tại Cơ Khí Trọng Tín

Hệ thống máy móc công nghệ hiện đại

Với ước mơ luôn tạo nên những thành phẩm chất lượng hoàn hảo 100%, Cơ khí Trọng Tín luôn quan tâm trong việc đầu tư hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng tốt cho công việc gia công chính xác linh kiện. Hệ thống máy móc tiên tiến kết hợp với trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên kỹ thuật tài giỏi chắc chắn sẽ đẩy mạnh tiến độ công việc gia công cơ khí cũng như chất lượng của sản phẩm khi tại ra.

Hệ thống máy móc gia công cơ khí công nghệ hiện đại

Luôn luôn đúng tiến độ

Ưu điểm nổi bật và không bao giờ thay đổi của công ty gia công cơ khí chúng tôi là cam kết quá trình gia công luôn đúng tiến độ theo yêu cầu khách hàng. Thậm chí đối vỡi những vị khách yêu cầu "làm liền lấy ngay" thì bên Cơ Khí Trọng Tín vẫn có thể đáp ứng tốt chỉ sau khoảng 30p là hoàn tất cho một món hàng gia công cơ khí linh kiện hoàn hảo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Trước việc chọn lựa một công ty nào để gia công linh kiện , hầu hết các bạn sẽ mắc phải nổi băn khoăn, thắc mắc cần giải đáp phải không nào! Nắm bắt được tâm lý, Cơ khí Trọng Tín luôn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc một cách chính xác, nhanh chóng, cụ thế và hoàn toàn miễn phí 24/7. Qua những thông tin tư vấn bổ ích của nhân viên sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

Quy Trình Gia Công Cơ Khí Linh Kiện

Quy trình nhận đơn hàng gia công tại Cơ Khí Trọng Tín rất chuyên nghiệp, rõ ràng, khoa học qua các bước sau đây.

  •  Tiếp nhận yêu cầu, đơn hàng từ khách hàng.
  •  Mở rộng yêu cầu, tối giản những chi tiết dư thừa cho khách hàng hiểu rõ hơn.
  •  Khi chốt ý tưởng, nhân viên sẽ tiến hành lam hợp đồng.
  •  Tiến hành gia công theo yêu cầu, kiểm tra kỹ trước khi bàn giao.
  •  Bàn giao sản phẩm và thanh toán tiền công.

Nội dung trên là những chia sẻ tâm huyết về đơn vị gia công linh kiện cơ khí chính uy tín, chất lượng tại công ty chúng tôi. Nếu bạn thực sự có nhu cầu hay cần tìm hiểu hiểu về lĩnh vực này thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay Cơ khí Trọng Tín để được được hỗ trợ tận tình và miễn phí nhé!!!

Xin hãy gọi: 0906.540.182

Cơ Khí Trọng Tín luôn chờ các bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác