Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí chi tiết

Công ty TNHH cơ khí Trọng Tín với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân viên có trình độ giỏi, kỹ sư có kinh nghiệm được đào tào từ nước ngoài. Chuyên gia công cơ khí chính xác trong lĩnh vực chi tiết máy, máy công nghiệp, nông nghiệp,... Ngoài ra chúng tôi có rất nhiều loai máy móc, công cụ để thực hiện được các nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng khi quý khách hàng hợp tác với chúng tôi.

Gia cong co khi

Cơ sở gia công cơ khí chi tiết

Công ty TNHH Cơ khí Trọng Tín là công ty uy tín chất lượng với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí tại Tp Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Công ty đã được sự tín nhiệm của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khi bắt tay hợp tác với công ty. Công ty Trọng Tín luôn luôn mong muốn tất cả các doanh nghiệp được liên kết với nhau để cùng nhau bước tới con đường thành công và phát triển.

gia cong co khi chinh xac

Máy móc và thiết bị cơ khí

Công ty nhập khẩu các loại máy móc hiện đại trong ngành gia công cơ khí như: Máy Phay, máy Tiện, máy Hàn, máy Chấn Dập,.. Nhằm phục vụ các ngành công nghiệp, nông nghiệp cơ khí, chế tạo máy, sản xuất linh kiện xe máy ô tô.

Cam kết 100% mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá thành rẻ nhất tại Đồng Nai.

  • Hệ thống linh kiện cỡ lớn và nhỏ.
  • Gia công các lốc máy công nghiệp.
  • Gia công khuôn mẫu, kệ chứa hàng.
  • Hệ thống ống thép bọc nhựa.
  • Hệ thống gia công Pallle thép.

gia cong co khi chi tiet

Rất mong được sự tín nhiệm của quý khách hàng và đến với công ty gia công cơ khí của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu về các mặt hàng gia công cơ khí của chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

  • Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0613894173
  • Email: [email protected]

 

 

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác