Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí giá rẻ tại Tân Phú, Đồng Nai

Với xu thế công nghiệp hóa và hiện đại hóa các thiết bị móc, hay các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay, thì khách hàng đều yêu cầu độ chính xác rất cao về sản phẩm. Bởi vậy các công ty gia công cơ khí phải ngày một hiện  đại hóa để đáp ứng được các nhu cầu từ khách hàng một cách tốt nhất.

Gia công cơ khí giá rẻ tại Tân Phú, Đồng Nai

Nhưng trên thực tết thì tại Tân Phú có rất nhiều các cơ sở gia công cơ khí nhưng để tìm được một cơ sở uy tín và chất lượng thì lại rất khó. Vì vậy hãy đến với Cơ Khí Trọng Tín chúng tôi luôn cam kết có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng về sản phẩm cần gia công, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Công ty gia công cơ khí giá rẻ tại Tân Phú, Đồng Nai

Cơ Khí Trọng Tín là công ty chuyên nhận gia công cơ khí với giá thành rẻ nhất tại Tân Phú, Đồng Nai. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí thì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Công ty gia công cơ khí giá rẻ tại Tân Phú, Đồng Nai

Cùng với đó chúng tôi còn được trang bị thêm một hệ thống các loại máy móc hiện đại nhất và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nên khách hàng có thể yên tâm về các sản phẩm gia công cơ khí của chúng tôi.

Lợi ích khi lựa chọn Cơ Khí Trọng Tín

  Hệ thống máy móc và các thiết bị hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng.

  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi mỗi khi làm việc.

  •   Luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất có thể.
  •   Hoàn thành và giao hàng đúng với thời hạn mà khách hàng yêu cầu.
  •   Miễn phí đặt khuôn cho những sản phầm cần dùng đến khuôn mẫu.
  •   Thời hạn bảo hành lâu dài đảm bảo uy tín và chất lượng.

Các dịch vụ gia công cơ khí của chúng tôi

Hiện này thì Cơ Khí Trọng Tín đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ bao gồm gia công cơ khí chính xác CNC, gia công cơ khí bánh răng, gia công cơ khí inox, gia công cơ khí khuôn đột dập và gia công cơ khí thép. Đảm bảo sẽ giúp khách hàng có những sản phẩm đúng với nhu cầu của bạn nhất.

Các dịch vụ gia công cơ khí của chúng tôi

Gia công cơ khí chính xác CNC theo yêu cầu

Công ty Cơ Khí Trọng Tín chuyên nhận gia công cơ khí theo yêu cầu và theo bản vẽ mà khách hàng cung cấp. Chúng tôi luôn luôn tư vấn và hoàn thành các công trình một cách nhanh chóng mang đến những thiết kế đầy tính sáng tạo cho khách hàng.

Gia công cơ khí chính xác CNC

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và hệ thống gia công hiện đại. Thì chúng tôi xin cam có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn chúng tôi, với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Gia công cơ khí bánh răng

Bắng răng là một sản phẩm rất phổ biến trong các thiết bị máy móc ở trong đời sống hiện nay của chúng ta, và đặc biệt trong ngành cơ khí thì hình ảnh chiếc bánh răng chính là biểu tượng thiêng liên của chúng tôi.

Gia công cơ khí bánh răng

Tuy nhiên co nhiều các yếu tố và môi trường làm việc hoặc do phải hoạt động liên tục thì bánh răng thường gặp các vấn đề về gẫy răng, hỏng bánh răng, bong tróc bề mặt. Bởi vậy mà Cơ Khí Trọng Tín luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh răng chất lượng nhất với độ bền lâu dài.

Gia công cơ khí Inox

Inox là một loại kim loại không bị ảnh hưởng bởi quá trình oxi hóa của môi trường và là một loại vật liệu rất khó gia công cắt gọt. Tuy nhiên nhờ vào những đặc tính ưu việt của Inox thì đây là dòng kim loại khách hàng yêu cầu gia công cơ khí nhiều nhất hiện nay.

Gia công cơ khí Inox

Cơ Khí Trọng Tín là chuyên gia trong việc gia công cơ khí Inox. Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tối ưu nhất.

Gia công cơ khí thép

Thép là một loại vật liệu cũng được coi là có độ khó khi gia công giống với Inox hoặc thậm chí là khó hơn rất nhiều. Tuy nhiên đối với chúng tôi thì đây là một việc khá dễ dàng.

Gia công cơ khí thép

Bởi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và hệ thống các thiết bị máy móc vô cùng hiện đại. Đảm bảo chúng tôi có thể hoàn thành xuất sắc các sản phẩm gia công cơ khí bằng thép mà khách hàng yêu cầu.

Gia công cơ khí khuôn dập

Là một trong các đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực gia công cơ khí thì Cơ Khí Trọng Tín đã chế tạo thành công rất nhiều các loại khuôn dập dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn chúng tôi là cơ sở để gia công khuôn dập.

Gia công cơ khí khuôn dập

Vậy bạn đang cần gia công cơ khí tại Tân Phú, Đồng Nai, nhưng bạn chưa tìm được một cơ sở đảm bảo được uy tín và chất lượng cũng như đáp ứng được các nhu cầu của bạn. Hãy đến với Cơ Khí Trọng Tín chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay với giá thành rẻ nhất. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn chúng tôi là cơ sở gia công cơ khí.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

 Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.
 Điện thoại: 0613894173
 Email: [email protected]

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác