Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công cơ khí xuất khẩu

Nói đến ngành gia công cơ khí chắc hẳn thì hầu hết ai cũng liên tưởng đến cong việc mài dũa sắt, thép, inox. Thực tế là như vậy để biết rõ hơn lĩnh vực này mời các bạn đọc hết nội dung bên dưới đây nhé!

Gia công cơ khí là gì

Gia công cơ khí là công việc gia công sử dụng các máy móc tiên tiến, khả năng chính xác cao nhờ vào hệ thống máy móc máy mài, cưa, khoan, phay, tiện, đối với các nước phát triển như Mỹ, Nhật còn có robot tốc độ cao, công-vận tốc cao kết hợp với trình độ kỹ thuật cao.

Gia công cơ khí là gì?

Ngành gia công cơ khí có vất vả lắm không?

Ngày nay các đơn hàng gia công cơ khí bạn sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại không gian rộng rãi thoáng máy cùng với hệ thống máy móc được tối ưu hóa, tính kỹ ra thì ngành gia công cơ khí hiện nay vô cũng nhàn nhã so với trước bởi lao động sẽ không phải làm các công việc nặng nhọc. Công nhân trong các nhà xưởng cơ khí khi làm việc đều được trang bị đầy đủ các thiết bị chẳng hạn trang phục để bảo vệ sức khỏe cũng như sự an toàn cho người lao động.

gia công cơ khí khó mà dễ

Vấn đề gia công cơ khí xuất khẩu hiện này là điều mà tất cả doanh nghiệp Việt Nam đều ước mong, bởi  lợi nhuận cao và thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp cao cho thương hiệu công ty của mình.

Xuất khẩu quy trình, sản phẩm của công ty mà mọi lĩnh vực đều ước ao không chỉ riêng ngành gia công cơ khí tuy nhiên để thực hiện được quy trình này doanh nghiệp trong nước nói chung phải hoàn tất khá nhiều thủ tục và quan trọng đặc biệt nhất là chất lượng sản phẩm luôn đi đầu. Đảm bảo cung cấp nguồn hàng phải đảm bảo tiêu chuẩn trong nước và tuân thủ quy định riêng của công ty nhập khẩu.

Nghề gia công cơ khí xuất

Xét kỹ trong ngành gia công cơ khí tại nước ta hiện vẫn còn ít doanh nghiệp đạt đủ tiêu chuẩn về nhà xưởng, nhân công, máy móc, quy trình, thành phẩm…Chúng ta còn quá hạn chế về lĩnh vực nâng cấp máy móc, trang thiết bị chuyên nghiệp. Những gì chúng ta làm được là do tay nghề nhân công giỏi, kinh nghiệm lâu năm, tuy nhiên còn số trên rất nhỏ so với thị trường gia công cơ khí rộng lớn ở Việt Nam lúc này.

Công Cuộc Cải Cách Thương Hiệu "GIA CÔNG CƠ KHÍ XUẤT KHẨU"

Xuất khẩu những mặt hàng cơ khí làm ra tại công ty ở Việt Nam trong nhiều năm gần đây ra thị trường toàn cầu đang nằm ở mức khiêm tốn so với lượng nhu cầu đang có. Trong khi đó ngành nghề gia công cơ khí có thể được gọi là “kho bạc” của chúng ta bởi có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư nên công nghiệp tại nước ta. Có vài nước mà công ty Việt Nam đã xuất khẩu và mang lại doanh thu cao chẳng hạn là:  Nước Indonesia có máy Rulo cao su tại Srilanca nổi bật là máy kéo hai bánh cầm tay, Myanmar bán chạy nhất là máy xay sát,…tuy nhiên những con số này chỉ là một phần nhỏ so với phần còn lại.

Gia Công cơ khí tại nước ta nâng tầm phát triển không thua gì với thế giới tuy vậy chỉ là phát triển khi đối chiếu  trong nước còn về kĩ thuật máy móc, công nghệ tiên tiến của chúng ta còn thua thế giời khá nhiều.

Doanh Nghiệp trong nước lúc này không tính xa, thường thì chúng ta chỉ tính tới trước mắt là khả năng phục vụ nhu cầu trong nước, chúng ta lại đầu tư một hệ thống công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến chỉ để làm những việc mà những cổ lỗi thời máy cũng có thể làm được. Vì thế chúng ta cần phải tận dụng những gì đang có, đang đầu tư để vươn lên tầm cao mới.

Gia công cơ khí khó mà dễ

“Tư tưởng” là thứ quyết định sự thành công của chúng ta tại thị trường gia công cơ khí nước ngoài. Bởi các thị trường quốc tế có rất ít cơ sở gia công nhỏ lẻ như ở Việt Nam, họ sinh ra là để phát triển chứ không tồn tại  để phục vụ cho ai cả.

Chỉ có những ngành nghề phải đầu tư quá cao hay có thể tận dụng nguồn lực nước ngoài thì họ mới nhập khẩu hoặc đầu tư cả hệ thống máy móc tại nước ngoài. Chúng ta chưa sở hữu được cái nhìn rộng được như vậy nên việc phát triển cả một thị trường gia công cơ khí khổng lồ tại Việt Nam là điều không hề dễ dàng, một người làm tốt mà tập thể thì ngược lại thì liệu có 1 công ty nước ngoài nào dám sử dụng dịch vụ gia công cơ khí trong nước Việt Nam ta phải không nào.

Ngay cả công ty Cơ Khí Trọng Tín cũng đội ngũ nhân viên và kĩ thuật phải luôn học hỏi không ngừng nghỉ để từng ngày nâng cao kỹ thuật và kinh nghiệm của mình lên tầm cao mới. Chúng tôi luôn xem việc phục vụ khách hàng là yếu tố phát triển của công ty, sau đó mới nghỉ đến việc phát triển hệ thống kĩ thuật (nhân viên – máy móc ) rồi mới chú trọng nâng cấp nhà xưởng và công nghệ. Hy vọng công ty chúng tôi có một hướng đi đúng và đủ để đẩy mạnh phát triển thị trường gia công cơ khí để xuất khẩu.

Trụ sở chính

 

 

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác