Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Gia công inox Đồng Nai

Gia công inox là gì?

Gia công inox hay còn được gọi là gia công kim loại tấm, đó là quá trình tác động trực tiếp làm thay đổi hình dạng, kích thước và tích chất của tấm kim loại ban đầu để đáp ứng các yêu cầu mà Khách Hàng đề ra. Gia công inox bao gồm nhiều giai đoạn và được sắp xếp theo một trình tự nhất định.

Khách Hàng khi gia công inox giá rẻ tại công ty chúng tôi rất đa dạng, có những Khách Hàng đã có bản vẽ thiết kế sẵn, có những Khách Hàng chỉ có ý tưởng, hoặc có những Khách Hàng chưa từng thiết kế và lo lắng không biết nên thiết kế kiểu gì, đến với chúng tôi bạn sẽ không còn bối rối vì CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN hỗ trợ và tư vấn thiết kế, lên bản vẽ cho bạn cho đến khi bạn hoàn toàn ưng ý thì thôi.

Xem thêm: Gia công nhôm CNC Biên Hòa

Công nghệ gia công inox cũng như công nghệ gia công kim loại tấm đã được chúng tôi nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm qua, với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ gia công inox giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay.

Quá trình gia công inox chất lượng cao tại Đồng Nai của chúng tôi có rất nhiều ưu điểm như:

+ Do đầu tư đầy đủ vào các loại khuôn, chúng tôi có thể sản xuất được các sản phẩm kim loại tấm phức tạp.

+ Độ chính xác cao trong quá trình gia công, dung sai nhỏ, có độ lắp lẫn tốt và không cần sử dụng các phương pháp khác.

+ Kết cấu các chi tiết gia công kim loại tấm cứng, không tốn nhiều chi phí.

+ Tiết kiệm vật liệu.

+ Khả năng sản xuất với khối lượng lớn.

Vai trò quan trọng của gia công inox

Inox là vật liệu có nhiều đặc điểm nổi bật như: bền, không từ tính, không gỉ, không bẩn và luôn sáng bóng. Đây là vật liệu lý tưởng để chế tạo vỏ thiết bị trong công nghiệp, đặc biệt là thiết bị chế biến thực phẩm. Tùy thuộc vào yêu cầu của sản phẩm, mà có thể sử dụng những loại inox khác nhau, chẳng hạn như inox 201, 304, hay 430…

Vì vậy, gia công inox là một quá trình không thể thiếu để định hình các sản phẩm inox.

Gia công inox là quá trình gia công phôi inox (cắt xả phôi, đột dập, chấn gấp, hàn, ...) để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Do đó, hoạt động gia công inox là một yếu tố quan trọng để tạo ra sản phẩm, góp phần tạo ra một sản phẩm inox đạt chất lượng cao.

Dịch vụ Gia công inox Đồng Nai uy tín tại Công ty TNHH cơ khí Trọng Tín

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín là đơn vị chuyên gia công và sản xuất các mặt hàng inox chất lượng cao dùng trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, sản phẩm inox dùng trong phòng sạch, nhà hàng, khách sạn, thiết bị y tế, công nghiệp thưc phẩm, trường học, cầu inox khổ lớn; bàn inox cao cấp (baninox), máy rửa keo ngành nhựa,…

Quy trình gia công inox trong Cơ Khí Trọng Tín được thực hiện theo bản vẽ của công ty hoặc theo thiết kế của Khách Hàng. Việc gia công đòi hỏi sự chính xác và độ tỉ mỉ cao, các sản phẩm làm ra mới an toàn, bền và có tính thẩm mỹ cao. Quá trình gia công của chúng tôi không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm inox chất lượng cao cho Khách Hàng. Kể từ đó, giảm thiểu các sự cố lỗi sản phẩm.

Cam kết chất lượng và dịch vụ Gia công inox

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp gia công inox với chất lượng và giá cả khác nhau. Mức giá gia công cũng phụ thuộc vào đơn vị. Nếu sản phẩm được gia công từ inox 304 chuẩn, sản phẩm sẽ có độ bền rất tốt.

Tuy nhiên, nhiều đơn vị vì lợi nhuận mà đánh lừa Khách Hàng bằng các loại Inox kém chất lượng. Do đó, để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm sau khi gia công, Khách Hàng nên chọn đơn vị gia công inox uy tín.

Cơ Khí Trọng Tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công inox được Khách Hàng đánh giá cao trên thị trường. Chúng tôi là công ty gia công inox với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất, cam kết giao hàng đúng hẹn cho Khách Hàng. Ngoài inox 304, chúng tôi còn gia công nhiều loại inox chất lượng khác như: Inox 201, Inox 316, Inox 430,…

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác