Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Ưu điểm nổi bật của gia công cơ khí chính xác

Ngành gia công cơ khí là bước ngoặc phát triển cho nền công nghiệp của nước ta gần đây. Và riêng ngành công nghiệp ngày nay không thể không có máy móc hiện đại hỗ trợ. Máy móc đã giúp chúng ta khá nhiều trong việc gia tăng sự chính xác, chất lượng sản phẩm và nâng cao nâng suất công việc. Dần dần máy móc hiện đại, đã trở thành người bạn đồng hành với tất cả các dây chuyền sản xuất công nghiệp nói chung, đặc biệt là dây chuyền gia công cơ khí chính xác.

gia-cong-co-khi-chinh-xac1

Ưu điểm nổi bật của gia công cơ khí chính xác

1. Tự động hóa

Ngày nay khi minh chứng được lợi thế của gia công bằng máy thì cùng là lúc gia công cơ khí thủ công dần không còn nữa. Thay vào đó,  những cỗ máy móc tiên tiến đều được tự động hóa giúp nâng cao hiệu cả công việc, tiết kiệm nhân công và thời gian rõ rệt. Hơn thế nữa, cỗ máy gia công cơ khí chính xác có thể tự thực hiện nhiều thao tác khác nhau trong một lúc theo quy trình của người dùng cài đặt ví dụ như tự động nguôi, hút phoi, thay dao, sai số dụng cụ, thay dao,.... Nhờ vào đó, những nhân công sẽ giảm được nhiều áp lực và công sức khi thao tác sản phẩm.

2. Tính linh hoạt

Những cỗ máy gia công cơ khí chính xác hiện đại không chỉ có thể làm việc theo một chương trình đã cài đặt sẵn có mà còn có thể thay đổi cài đặt chương trình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bởi như thế, chỉ cần một chiếc máy gia công, bạn có thể thay thay đổi bằng nhiều cách để gia công các sản phẩm khác giúp tiết kiệm được khoản lớn trong đầu tư máy móc. Ngoài ra, chúng có thể thao tác các chi tiết cực kì nhỏ và cứng chắc tạo ra những sản phẩm cơ khí chi tiết đến từng đường nét mà thường chỉ được gia công thô sơ trước đây. 

gia-cong-co-khi-chinh-xac2

3. Tính chính xác

Nếu chúng ta sử dụng gia công bằng tay thì sản phẩm sẽ không thể chính xác và không đồng bộ nhau về kích thước chắc chắn sẽ có sai số. Như trên ta đã nói, tất cả máy móc cơ khí sinh ra đều có ưu điểm chung là sự chính xác tuyệt đối đến từ milimet. Còn hơn thế nữa các sản phẩm được sản xuất bằng máy rất giống nhau và đồng bộ thích hợp với những đơn hàng sản xuất hàng loạt, số lượng sỉ. Từ đây, chất lượng sản phẩm không phụ thuộc nhiều vào tay nghề của nhân công nữa mà phần lớn phụ thuộc vào độ tinh xảo của máy móc

4. Gia công tốt trên nhiều chất liệu

Với những chất liệu kim loại như sắt, thép, inox, nhôm,... thì một loại máy gia công cơ khí chính xác có thể gia công được tất cả chất liệu như trên, mà vẫn đạt chất lượng tương đương như nhau. Như vậy, rất đáng để một công ty cơ khí đầu tư nó rất thích hợp với các dây chuyền sản xuất quy mô lớn và đa dạng về sản phẩm. Lời kết cho ưu điểm của máy gia công cơ khí chính xác là một cánh tay phải của nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã giải quyết được nhiều lợi ích cho nền công nghiệp sản xuất.

san-pham-gia-cong-co-khi-chinh-xac3

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín luôn lấy chất lượng cho Quý Khách để tạo nên uy tín cho công ty. Những sản phẩm chúng tôi làm ra đều dưới đôi bàn tay có kinh nghiệm kết hợp cỗ máy móc tân tiến nhất hiện nay đảm bảo sản phẩm mạng lại cho Quý Khách có độ chính xác cao, giá thành hợp lý nhất.

Nếu Quý Khách có nhu cầu hay thắc mắc về lĩnh vực hay ngành nghề gia công cơ khí thì hãy lên hệ qua số điện thoại bên dưới để chúng tôi giải đáp một cách chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Tin tức khác


Đội ngũ hỗ trợ

Tư vấn
Tư vấn
02513 894 173
Nguyễn Sỹ Quý
Nguyễn Sỹ Quý
0906 540 182

Đối tác